8XBET

8XBET

2 chân sút tạo ra địa chấn của Saudi Arabia từng hạ gục Việt Nam

Cả hai cầu thủ ghi bàn vào lưới Argentina và tạo ra trận thắng lịch sử của Saudi Arabia đều từng sút thủng lưới ĐT Việt Nam.

2 chân sút tạo ra địa chấn của Saudi Arabia là ‘người quen’ với fan Việt

Trận đối đầu giữa Argentina và Saudi Arabia đã trôi qua 2 ngày nhưng địa chấn của nó để lại thì vẫn chưa thể chấm dứt. Sức mạnh áp đảo của đội bóng xứ tango đã bị đại diện đến từ Châu Á khống chế bằng lối phòng thủ khó chịu.

Sau khi bị dẫn trước ở hiệp 1 và liên tục bị “ăn hành”, các cầu thủ Saudi Arabia không hề mất bình tĩnh. Họ bảo vệ kỹ khung thành và lợi dụng thời cơ ít ỏi một cách triệt để. 

nhat-ban-chien-khung
2 chân sút tạo ra địa chấn của Saudi Arabia từng hạ gục Việt Nam.

Chỉ sau 4 phút khi tiếng còi khai cuộc của hiệp hai cất lên, Saleh Al Shehri đã kỹ thuật vượt qua đối phương và dứt điểm chính xác làm tung lưới thủ môn Emiliano Martinez. Bàn thắng gỡ hòa khiến Saudi Arabia lấy lại thế cân bằng và trạng thái hưng phấn.

Phút 53, từ tình huống đi bóng lắt léo qua hai hậu vệ đối phương, Salem Al Dawsari lần nữa khiến thủ thành của Argentina phải vào lưới nhặt bóng. 

Chiến thắng ngược dòng đầy ngoạn mục của Saudi Arabia khiến cả thế giới “tròn mắt”. Messi bất lực vì “biết mà không thể làm gì”.

nhat-ban-chien-khung-tao-ra-chan-dong-toan-cau-khi-ha-guc-duc
Cả hai cầu thủ ghi bàn vào lưới Argentina và tạo ra trận thắng lịch sử của Saudi Arabia đều từng sút thủng lưới ĐT Việt Nam.

>> xem bóng đá trực tiếp <<

Tại Việt Nam, các cầu thủ của ĐT quốc gia lại có thêm chút ngỡ ngàng khi nhận ra “người quen”.

Cụ thể, cả hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Tây Á trong trận cầu địa chấn đều từng xé lưới ĐT Việt Nam. Đầu tiên ở trận lượt đi tại vòng loại World Cup 2022, Al-Dawsari và Al-Shehri đã góp mỗi người 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Việt Nam.

Trong trận lượt về, Saleh Al Shehri có pha đánh đầu đẳng cấp giúp đại diện Tây Á chiến thắng thầy trò HLV Park Hang Seo với tỉ số tối thiểu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO