8XBET

8XBET

AFC tuyên dương HLV Park: ‘Ông ấy đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam’

Sự kiện HLV Park Hang Seo chia tay Việt Nam sau 5 năm gắn bó đã giành được chú ý đặc biệt từ AFC.

AFC tuyên dương những đóng góp của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam

Vào ngày 17/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo về việc chia tay HLV Park Hang Seo sau khi hai bên kết thúc thời hạn hợp đồng với thời hạn 5 năm. Vì vậy, chỉ còn hơn 3 tháng nữa,các cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ phải tạm biệt người thầy xuất sắc này. Sau khi giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2022 khép lại, ông sẽ chính thức chia tay tuyển Việt Nam.

>> xem trực tiếp bóng đá <<

afc-tuyen-duong-hlv-park-ong-ay-da-lam-nen-lich-su-cho-bong-da-viet-nam
AFC tuyên dương HLV Park: ‘Ông ấy đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam’.

Việc chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định chia tay Việt Nam đã thu hút sự chú ý truyền thông các nước Châu Á. Đặc biệt, trang web chính thức của AFC cũng đã đăng tải bài viết bàn luận về sự kiện lần này.

Nội dung chính của bài viết mà AFC đăng tải: “HLV Park Hang Seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam”. Bên cạnh đó, bài viết đã dành lời khen ngợi tài cầm quân của chiến lược gia đến từ xứ sở kim chi như sau:

“Vào năm 2017, ông Park đã quyết định đến Việt Nam với vai trò HLV trưởng ĐT quốc gia Việt Nam. Suốt 5 năm gắn bó, ông đã góp phần không nhỏ vào những thành công của bóng đá Việt Nam. Chúng ta không thể nào quên, mùa đông 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành vị trí á quân Giải vô địch U23 châu Á 2018”.

afc-tuyen-duong-hlv-park-ong-ay-da-lam-nen-lich-su-cho-bong-da-viet-nam
Sự kiện HLV Park Hang Seo chia tay Việt Nam sau 5 năm gắn bó đã giành được chú ý đặc biệt từ AFC.

 “Tiếp đó, ông đã giúp Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, đi đến vòng tứ kết Asian Cup 2019 và giành được 2 tấm HCV SEA Games 2019 tổ chức tại Philippines, Sea Games 31 diễn ra tại Việt Nam. Mới đây, những chiến binh sao vàng xuất sắc đã lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (khu vực Châu Á). Đây thực sự là những kỳ tích đáng nể”, AFC thống kê những thành tích HLV họ Park đã làm được với bóng đá Việt Nam.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO