8XBET

8XBET

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ bom tấn mùa Đông

Nhà báo Dean Jone nhận định Pháo thủ cần bổ sung dàn tân binh chất lượng trong đội hình thi đấu để có thể bảo vệ vị trí số 1 BXH Premier League lúc này.

Ai sẽ là cái tên xứng đáng có mặt trong đội hình Arsenal ở phiên chợ mùa Đông 2022?

Trong phiên chợ hè 2022, Arsenal đã chịu chi hơn 100 triệu bảng Anh để có được những bản hợp đồng chất lượng. Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã mua Gabriel Jesus (52 triệu euro), Fabio Vieira (35 triệu euro), Zinchenko (35.3 triệu euro),  Matt Turner  (6,3 triệu euro) và cuối cùng là Marquinhos (3,5 triệu euro).

Ông Dean Jones tin tưởng rằng, nếu như trong đội hình thi đấu của đội bóng thành London xuất hiện Cody Gakpo, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ có thêm sức mạnh để bảo vệ ngôi vị số 1 BXH Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh. 

Cody-Gakpo
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Cody Gakpo.

Theo thông tin chính thức từ Athletic, ngoài Arsenal thì đang có 2 CLB khác là Real Madrid và Manchester United mong muốn có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1999. Được biết, trong phiên chợ hè 2022, Quỷ đỏ từng có ý định bỏ ra mức giá 38 triệu bảng để có được cầu thủ người Hà Lan.

Ông Jones đã có những đánh giá: “Để có thể bảo vệ ngôi vị đầu bảng và trở thành một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates cần có thêm Gakpo để bổ sung vào đội hình của HLV Arteta. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ sáng giá và có được phong độ tốt nhất mùa giải”.

>> xem truc tiep bong da <<

ars-vo-doi
Nhà báo Dean Jone nhận định Pháo thủ cần bổ sung dàn tân binh chất lượng trong đội hình thi đấu để có thể bảo vệ vị trí số 1 BXH Premier League lúc này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Gabriel Jesus đã lập công 5 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo cho Pháo thủ. Ngoài ra, Martinelli đã ghi được 4 bàn thắng và Bukayo Saka đã lập công 3 lần cho Arsenal. Tuy nhiên, sự kiện World Cup 2022 được diễn ra tại Qatar vào cuối năm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường chuyển nhượng sắp tới. Các CLB sẽ phải bổ sung gấp dàn tân binh chất lượng cho đội hình của mình.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO