8XBET

8XBET

Arsenal tổn thất lực lượng trước thềm đấu Aston Villa

Pháo thủ nhận tới 2 tin xấu sau chuỗi trận thắng trọn vẹn ở Ngoại hạng anh.

Arsenal tổn thất lực lượng trước thềm thi đấu

Arsenal đang có một khởi đầu vô cùng khởi sắc với 12 điểm sau 4 vòng đấu toàn thắng, tuy nhiên, vào thời điểm này họ  đang phải đối mặt với 2 vấn đề vô cùng nan giải.

Cụ thể, trước trận chạm trán với Aston Villa ở vòng 4 NHA, nhiều nguồn tin đã cho rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ không thể tham gia thi đấu và sẽ phải làm bàn với giường bệnh trong vài tuần tới vì chấn thương ở chân.

arsenal-ton-that-luc-luong-truoc-them-dau-aston-villa
Arsenal tổn thất lực lượng trước thềm đấu Aston Villa.

Thậm chí, trong giai đoạn cuối cùng ở mùa giải trước, chính cầu thủ này cũng vắng mặt vì phải điều trị chấn thương dẫn tới việc Arsenal bị rơi xuống top 4 trong cuộc đua giành ngôi vô địch.

Tưởng chừng như Arsenal đã có người thay thế Partey trong cuộc chạm trán sắp tới, song, Mohamed Elneny với phương án dự phòng cũng bất ngờ xảy ra chấn thương.  Hiện tại vẫn chưa rõ ngày cầu thủ này trở lại, nhưng theo nguồn tin từ một số tờ báo tiết lộ rằng Elneny sẽ phải nằm viện khá lâu và phải bỏ ngỏ việc tập luyện.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

arsenal-ton-that-luc-luong-truoc-them-dau-aston
Pháo thủ nhận tới 2 tin xấu sau chuỗi trận thắng trọn vẹn ở Ngoại hạng anh.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Pháo thủ vẫn có thể tìm kiếm gấp một tiền vệ khác để thay thế cho những phương án trên. Gần đây nhất, đội chủ sân Emirates được cho là đã có một vài lời mời chiêu mộ tới Youri Tielemans, người đang thi đấu cho Leicester ở vị trí tiền vệ, dẫu vậy, vẫn chưa có thông tin mới nào được cập nhật từ thời điểm đó.

Khả năng cao, chi phí là điểm nhấn khiến phi vụ này khó có thể thành công, được biết, Aresnal chỉ muốn hỏi mua cầu thủ này với giá không quá 30 triệu bảng. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO