8XBET

8XBET

Arsenal tự tin chiêu mộ Youri Tielemans: ‘Vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi’

Bản hợp đồng giữa Youri Tielemans và Pháo thủ được nhận định sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Arsenal chờ Youri Tielemans đến vào hè tới

Đã từ lâu, Mikel Arteta vẫn luôn nuôi ý định chiêu mộ Youri Tielemans về dưới chướng của mình. Tuy nhiên, suốt nhiều kỳ chuyển nhượng thì cả hai vẫn chưa thuộc về nhau bởi những điều khoản không ăn khớp.

Youri-Tielemans
Arsenal tự tin chiêu mộ Youri Tielemans: ‘Vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi’.

Thời cơ giờ đây đã trở nên chín muồi với người cầm quân của Pháo thủ khi Youri Tielemans chỉ còn nửa năm nữa sẽ kết thúc hợp đồng với Leicester City. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi này vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng. Dường như anh đang muốn dứt áo ra đi tìm bến đỗ mới.

Sắp tới, ngôi sao người Bỉ sẽ lên đường sang Qata để tham dự World Cup 2022. Đây được cho là sàn diễn để anh khoe tài và tìm kiếm ông chủ mới xứng đáng.

Nhận định về bản hợp đồng trong tương lai giữa Pháo thủ và tiền vệ người Bỉ, cựu hậu vệ Tottenham Hotspur, Michael Dawson cho rằng Tielemans thực sự là mục tiêu tốt cho Arsenal. “Pháo thủ đã theo dõi Tielemans từ rất lâu. Một bản hợp đồng với chân sút người Bỉ là món hời cho đội bóng của ông Arteta” – Dawson chia sẻ.

>> trưc tiep bong da <<

ars-vo-doi
Bản hợp đồng giữa Youri Tielemans và Pháo thủ được nhận định sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Tielemans sắp nói lời tạm biệt với Leicester nên việc Arsnel chiêu mộ thành công chân sút này cũng là chuyện đương nhiên. Vấn đề hiện tại với Pháo thủ là thời gian. Họ chỉ cần chờ đến mùa hè là Youri Tielemans sẽ bước đến”- Dawson nhận định.

Youri Tielemans hiện đang thể hiện phong độ thi đấu ổn định tại Leicester. Dù đội bóng chủ quản thi đấu rời rạc thì cầu thủ người Bỉ vẫn săn được 3 bàn và 1 kiến tạo sau 14 lần ra sân.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO