8XBET

8XBET

Arteta dành lời khen có cánh cho Ben White, nói rõ đặc điểm “đỉnh” nhất của học trò

Màn thể hiện của Ben White trong trận derby thành London không những khiến người hâm mộ phát điên mà còn khiến HLV trưởng Arsenal phải thừa nhận một điều.

Arteta dành lời khen có cánh cho Ben White

Trong trận hành quân đến sân Stamford Bridge gặp Chelsea đêm qua (6/11), Arsenal đã có màn thể hiện mãn nhãn dành cho người hâm mộ. Sau trận đấu với kết quả 1-0, Ben White trở thành cái tên “chiếm sóng” trên các diễn đàn bóng đá. Dù không phải là cầu thủ trực tiếp ghi bàn thắng nhưng pha đi bóng qua háng đối phương của anh đã viral khắp mạng xã hội. Người hâm mộ của Pháo thủ phấn khích tột cùng trước màn phô diễn kỹ thuật đỉnh cao của cựu sao Brighton.

arteta-danh-loi-khen-co-canh-cho-ben-white-noi-ro-dac-diem-dinh-nhat-cua-hoc-tro
Arteta dành lời khen có cánh cho Ben White, nói rõ đặc điểm “đỉnh” nhất của học trò.

Phát biểu sau chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố, HLV Mikel Arteta không tiếc lời khen ngợi màn thể hiện của các học trò. Nhắc đến các cầu thủ chủ chốt, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng hài lòng về màn trình diễn của Ben White.

Theo HLV trưởng Arsenal, cậu học trò được chiêu mộ về từ Chim mòng biển đang thích nghi tốt với vai trò hậu vệ cánh. Sự phối hợp ăn ý của anh với đồng đội được ông Arteta đặc biệt đánh giá cao và cho là phẩm chất hàng đầu.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

arteta-danh-loi-khen-co-canh-cho-ben-white
Màn thể hiện của Ben White trong trận derby thành London không những khiến người hâm mộ phát điên mà còn khiến HLV trưởng Arsenal phải thừa nhận một điều.

Cùng với đó, người cầm quân của Pháo thủ cũng tiết lộ, White luôn khao khát được ra sân. Ngày nào anh ấy cũng tập luyện chăm chỉ và chơi bóng trong mọi hoàn cảnh. “Tôi thực sự rất yêu cậu bé này” – ông Arteta chia sẻ trên Metro.

Trước đó, Ben White từng là cái tên gây nhiều tranh cãi với mức giá chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng. Tuy nhiên, màn thể hiện ổn định của anh trong suốt mùa giải đã khiến nhiều người thừa nhận “mức giá đó là rẻ so với White”.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO