8XBET

8XBET

Cắt đứt ‘dớp’ 10 trận không thắng, HAGL tự tin đấu Hà Tĩnh: ‘Thầy trò Kiatisak tự tin giành 3 điểm’

Chiến thắng 2-0 trước CLB Nam Định đã giúp HAGL có được trận thắng đầu tiên sau 10 trận chỉ có hòa và thua.

HAGL cắt đứt “dớp” hòa – thua sau 10 trận không biết đến chiến thắng

Trước trận gặp Nam Định, HAGL bị coi là đội bóng có phong độ tệ nhất ở giai đoạn lượt về V-League. Suốt 10 trận liên tiếp, đội bóng phố núi không giành được bất kỳ chiến thắng nào. Đối thủ của họ cũng khá thê thảm với 4 trận chỉ có hòa và thua. Chính vì vậy, cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao độ để ghi điểm, trụ hạng.

Bước vào trận đấu trên sân nhà, HAGL đẩy cao đội hình, chủ động tấn công và tìm kiếm bàn thắng. Đối thủ của họ lại cho thấy khả năng cản phá vô cùng hợp lý. Mọi đường bóng vào khung thành của thủ môn Liêm Điều đều liên tục bị chăn đứng. 

hagl-tu-tin-dau-ha-tinh-thay-tro-kiatisak-tu-tin-gianh-3-diem
Cắt đứt ‘dớp’ 10 trận không thắng, HAGL tự tin đấu Hà Tĩnh: ‘Thầy trò Kiatisak tự tin giành 3 điểm’.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Đội bóng Thành Nam sau đó còn tạo ra nguy hiểm với khung thành của thủ môn Tuấn Linh từ cú sút phạt giữa sân của Hoàng Xuân Tân. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với thầy trò ông Vũ Hồng Việt.

Phút thứ 35, Công Phượng bất ngờ có pha kiến tạo như vẽ để An Sae Hee đánh đầu mở tỉ số. Kết quả 1-0 trong hiệp 1 đã giúp thầy trò HLV Kiatisak có thêm động lực để vươn lên trong hiệp đấu tiếp theo.

cat-dut-dop-10-tran-khong-thang-hagl-tu-tin-dau-ha-tinh
Chiến thắng 2-0 trước CLB Nam Định đã giúp HAGL có được trận thắng đầu tiên sau 10 trận chỉ có hòa và thua.

Bước sang hiệp 2, Văn Toàn đã có pha dứt điểm hiểm hóc đưa bóng vào lưới thủ môn Liêm Điều. Người hâm mộ bóng đá tại Pleiku đã có cơ hội ăn mừng chiến thắng của đội nhà với tỷ số chung cuộc 2-0. 

Chiến thắng trước Nam Định giúp HAGL kết thúc chuỗi 10 trận thê thảm trước đó. Công Phượng, Văn Toàn và đồng đội đã chính thức trụ hạng tại V-League 2022. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO