8XBET

8XBET

CĐV sốc nặng khi đến Qatar dự World Cup 2022: Chỗ ở giá trên trời còn tiện nghi ghi trên giấy

Vấn đề chỗ ở tại Qatar một lần nữa lại khiến World Cup 2022 trở thành ác mộng với các cổ động viên.

CĐV sốc nặng khi đến Qatar dự World Cup 2022

Theo thông tin được chia sẻ trước đó, Qatar đã chi tới hơn 200 triệu USD để đầu tư vào các công trình chuẩn bị cho World Cup 2022. Vốn là quốc gia giàu có, xa hoa bậc nhất thế giới nên con số được quốc gia này đưa ra càng khiến CĐV tin tưởng những dịch vụ hiện đại, sang trọng mà nước này sẽ cung cấp sẽ hoành tráng nhất lịch sử.

Tuy nhiên, sát ngày khởi tranh giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh thì Qatar vẫn khiến CĐV ngơ ngác, trước những gì họ đang chuẩn bị.

ca-ta
CĐV sốc nặng khi đến Qatar dự World Cup 2022: Chỗ ở giá trên trời còn tiện nghi ghi trên giấy.

Cụ thể, CĐV khi đến Qatar đều được quảng cáo về làng CĐV Rawdat Al Jahhaniya. Đây là nơi được nước chủ nhà quảng cáo với hệ thống đầy đủ nhà vệ sinh, điều hòa, nóng lạnh, sân tennis, rạp phim, trung tâm thể dục…

Chính vì lời giới thiệu này mà các CĐV xứ Wales và Anh đã chọn Rawdat Al Jahhaniya là nơi nghỉ chân trong những ngày cổ vũ cho đội nhà tại World Cup 2022.

Tuy nhiên, những gì các CĐV được chứng kiến tại khu làng này là ngổn ngang vật liệu xây dựng, bụi bặm, đất đá, dây cáp, ống dẫn… được vứt khắp nơi. Ngoài ra thì hệ thống tiện ích mà nước chủ nhà quảng cáo hiện vẫn chưa xuất hiện. Điều đáng nói là giá tiền cho những căn phòng làm bằng thùng container thiếu tiện nghi này lên tới 200 USD khiến CĐV vô cùng bức xúc.

>> bong da truc tiep <<

wc-2022
Vấn đề chỗ ở tại Qatar một lần nữa lại khiến World Cup 2022 trở thành ác mộng với các cổ động viên.

Ngoài làng CĐV đình đám thì một căn phòng trị giá 650 bảng Anh tại Qatar cũng được tờ The Sun tố cáo không khác gì khu ổ chuột. Một nhóm khách thậm chí đã sốc nặng khi chi cả núi tiền mà chỉ được ở trong căn phòng cũ nứt nẻ, nằm dưới nền đất và gián bò khắp phòng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO