8XBET

8XBET

Chelsea chiến thắng PSG, Newcastle United trong thương vụ giành thần đồng 18 tuổi 

The Blues đã chốt giá 15 triệu euro cho cái gật đầu từ tiền vệ sao mai 18 tuổi người Brazil, Andrey Santos.

Chelsea ‘vượt mặt’ PSG, Newcastle trong thương vụ SAO 18 tuổi

Mới đây, Metro đưa tin, The Blues đã đạt được thỏa thuận để Andrey Santos cập bến Stamford Bridge. Đội bóng tây London được cho đã chi ra 15 triệu euro trong thương vụ chiêu mộ thần đồng Brazil này.

Trước đó, nhiều nguồn tin khác nhau đều khẳng định cả PSG, Newcastle United và Barcelona đều chạy đua giành chữ ký của sao mai Nam Mỹ. Tuy nhiên, Chelsea lại là lựa chọn cuối cùng của chân sút 18 tuổi. 

Andrey-santos
Chelsea chiến thắng PSG, Newcastle United trong thương vụ giành thần đồng 18 tuổi.

Theo dự kiến, Santos sẽ đến Stamford Bridge vào tháng 1/2023. Đội bóng tây London hứa hẹn là bến đỗ tiềm năng giúp sao mai thuộc biên chế CLB Brazil Vasco de Gama bước ra thế giới.

Trước đó, tiền vệ 18 tuổi này từng tỏa sáng mạnh mẽ trong màu áo câu lạc bộ tại giải cúp quốc gia Brazil. Anh gây ấn tượng đặc biệt về khả năng thoát pressing, chuyền bóng và khả năng quan sát, dự đoán tình huống tốt.

Sở trường của Santos là vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh có thể tung ra các đường chuyền chết chóc cuối sân đối phương, ghi bàn từ tất cả các tình huống cố định. Chính điều này khiến anh trở thành chân sút hoàn hảo mà đội bóng nào cũng cần.

>> xem bong da truc tiep <<

Andrey-Santos
The Blues đã chốt giá 15 triệu euro cho cái gật đầu từ tiền vệ sao mai 18 tuổi người Brazil, Andrey Santos.

Để có được tiền vệ biên chế Vasco de Gama, The Blues được cho đã phải dùng tới Thiago Silva để làm mồi nhử. Chủ quân của ĐT Brazil thậm chí đã ra mặt tiếp đón Santos cùng gia đình trong chuyến tham quan Stamford Bridge hồi tháng trước.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO