8XBET

8XBET

Chelsea gặp tổn thất nặng trước thềm đấu Arsenal: 5 trụ cột bị chấn thương

Trận đấu với Arsenal diễn ra cuối tuần này sẽ là thử thách không hề nhỏ với HLV Potter khi thiếu đi những cầu thủ chủ chốt của CLB.

Những tổn thất nặng nề của Chelsea trước màn đụng độ với Pháo thủ

Sau màn đụng độ đầy kịch tích với Dinamo Zagreb đã khiến cho The Blues nhận lại những tổn thất nặng nề. Theo thông tin mới nhất, vào cuối tuần này, sẽ có tới 5 cầu thủ không thể góp mặt cùng đội bóng trong trận đấu sắp tới trước đối thủ là Arsenal.

che-xanh
Chelsea gặp tổn thất nặng trước thềm đấu Arsenal: 5 trụ cột bị chấn thương.

Trước đó, ông Potter đã phải rất đau đầu khi tìm những cái tên có thể thay thế cho bộ ba Reece James, N’Golo Kante, Wesley Fofana bởi những chấn thương họ đã gặp phải trong quá trình thi đấu. 

Tiếp đó, đội chủ sân Stamford Bright đã phải đối diện với việc thiếu đi sự phục vụ của thủ thành Kepa Arrizabalaga. Anh đã gặp phải chấn thương ở chân và chưa thể ra sân phục vụ người hâm mộ trong những trận đấu quan trọng sắp tới.

ben-chilwell
Trận đấu với Arsenal diễn ra cuối tuần này sẽ là thử thách không hề nhỏ với HLV Potter khi thiếu đi những cầu thủ chủ chốt của CLB.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Ngoài ra, cầu thủ người Anh, Ben Chilwell cũng đối diện với việc không thể tham dự World Cup 2022 khi gặp phải chấn thương trên sân cỏ. Theo như đội ngũ nhân viên y tế, anh chàng sẽ mất khoảng 4-6 tuần để có thể hồi phục và quay trở lại thi đấu. Truyền thông xứ sở sương mù nhận định: “Trong khi Chilwell đang có phong độ rất tốt tại The Blues thì đã gặp phải chấn thương không mong muốn. Anh ấy cần được kiểm tra và chăm sóc tốt vì vết thương có vẻ rất nghiêm trọng. Đây thực sự là tổn thất lớn đối với đội bóng thành London”.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO