8XBET

8XBET

Chelsea hỏa tốc mang 2 trụ cột đến Dubai

Chelsea đang cố tạo điều kiện tốt nhất để 2 ngôi sao của họ sớm bình phục. Nhân viên y tế của The Blues sẽ đồng hành cùng họ. 

Chelsea muốn trụ cột hồi phục thần tốc

Mới nhất, Chelsea xác nhận bộ đôi Wesley Fofana và Reece James sẽ được gửi tới Dubai trong tuần này để đảm bảo có thể hồi phục tốt nhất. Jame đã dính chấn thương ở trận đấu mà Chelsea đánh bại AC Milan với tỷ số 2-0 tại Champions League. 

Reece-James-Wesley-Fofana
Chelsea hỏa tốc mang 2 trụ cột đến Dubai.

Khả năng hồi phục của James trước khi World Cup 2022 diễn ra vẫn là nỗi băn khoăn của người hâm mộ. Theo báo chí nước Anh, chàng hậu vệ này sẽ trải qua chương trình phục hồi, thời gian phục hồi sẽ kéo dài khoảng 8 tuần. 

Chelsea đặt kỳ vọng rằng việc gửi James tới Dubai sẽ giúp cầu thủ của mình sớm bình phục. Ngoài James, Fofana cũng là ngôi sao The Blues dính chấn thương dài hạn.

Việc bộ đôi Fofana – James gặp chấn thương khiến HLV Potter cảm thấy vô cùng đau đầu. Chính vì thế, The Blues rất muốn các cầu thủ của mình được phát triển tốt nhất trong quá trình hồi phục thể lực.

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

bo-3-chelsea
Chelsea đang cố tạo điều kiện tốt nhất để 2 ngôi sao của họ sớm bình phục. Nhân viên y tế của The Blues sẽ đồng hành cùng họ.

Lúc này, James đang chạy đua thời gian để có thể góp mặt cùng đội tuyển Anh dự World Cup. Bên cạnh James, HLV Gareth Southgate đối mặt nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của một hậu vệ phải khác là Kyle Walker.

Ben White, Kieran Trippier và Trent Alexander-Arnold trở thành 3 lựa chọn khả dĩ nhất với Tam Sư ở vai trò hậu vệ phải nếu bộ đôi James – Walker không thể góp mặt.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO