8XBET

8XBET

Chelsea muốn dùng Mount để chiêu mộ lại máy quét hàng đầu Premier League 

The Blues đang khao khát nối lại mối liên hệ trước đây để có được sự phục vụ của bom tấn tuyến giữa.

Chelsea muốn dùng Mason Mount ‘làm vật tế thần’

Sau những thất bại liên tiếp gần đây, Chelsea đang thực sự cần được bổ sung viện binh cho đội hình thiếu chiều sâu của mình. Hiện tại, bộ đôi Jorginho – N’Golo Kante đã sắp hết hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Thời gian qua, Potter thường xuyên phải sắp xếp cho Mateo Kovacic hoặc Ruben Loftus-Cheek đá cặp với tiền vệ người Ý khi Kante không thể thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, sự chắp vá này cũng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

chelsea-muon-dung-mason-mount-de-chieu-mo-lai-may-quet-hang-dau-premier-league
Chelsea muốn dùng Mason Mount để chiêu mộ lại máy quét hàng đầu Premier League.

Sự lỏng lẻo của tuyến giữa khiến Potter đang đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm viện binh. The Telegraph mới đây cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge đang đặt Declan Rice và tầm ngắm và sớm liên hệ với West Ham United để có được thỏa thuận.

Hiện tại, Declan Rice đang là ngôi sao sáng của đội bóng phá đông London. Cầu thủ sinh năm 1999 hiện được coi là cỗ máy đánh chặn hay nhất giải ngoại hạng Anh.

Trước đó, ngôi sao Tam sư từng bị giải phóng hợp đồng khỏi lò đào tạo trẻ của Chelsea khi mới 14 tuổi. Giờ đây, khi cố nhân năm xưa đã vươn tầm đẳng cấp thì The Blues lại muốn nối lại mối liên hệ năm nào.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá <<

chelsea-muon-dung-mason-mount-de-chieu-mo-lai-may-quet-hang-dau
The Blues đang khao khát nối lại mối liên hệ trước đây để có được sự phục vụ của bom tấn tuyến giữa.

Theo tiết lộ, đội bóng tây London đang muốn dựa vào bạn thân của Rice là Mason Mount để thuyết phục chân sút 23 tuổi về với sân Stamford Bridge. 

Bản hợp đồng của Rice với West Ham sẽ còn đến năm 2024. Đội chủ sân Olympic từng hét giá Rice tới 100 triệu bảng trong các kỳ chuyển nhượng trước.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO