8XBET

8XBET

Chuyên gia chỉ ra sức mạnh thực sự của Arsenal: ‘Họ sở hữu HLV giỏi cùng dàn cầu thủ trẻ khỏe, tiến bộ’

Phong độ thi đấu của Arsenal vẫn đang được duy trì tốt từ đầu mùa giải. Thành tích đứng đầu BXH Premier League là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của Pháo thủ.

Chuyên gia chỉ ra sức mạnh thực sự của Arsenal

Trải qua 14 vòng đấu, Arsenal đang chễm chệ ngôi đầu bảng với 37 điểm. Đội bóng của ông Arteta đang để Man City ở phía sau khoảng khoảng cách 5 điểm.

Trong số 14 trận đấu của mình, binh đoàn của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ để thua 1, hòa 1 còn lại đều giành trọn điểm số cao nhất. Arsenal dưới thời trị vì của Arteta đang chứng minh là đội bóng đáng gờm so với các đối thủ còn lại.

chuyen-gia-chi-ra-suc-manh-thuc-su-cua-arsenal
Chuyên gia chỉ ra sức mạnh thực sự của Arsenal: ‘Họ sở hữu HLV giỏi cùng dàn cầu thủ trẻ khỏe, tiến bộ’.

Chỉ tính riêng trong tối 12/11, thầy trò ông Arteta đã xuất sắc đánh bại Wolves với tỷ số 2-0. Ngược lại đối thủ đang tranh ngôi vương của họ là Man City lại để bất ngờ để thua 1-2 trước Brentford.

Thành tích đáng nể của Arsenal có được là nhờ họ sở hữu hàng công chất lượng với 33 bàn, chỉ kém Man City tại Premier League. Hàng thủ vững vàng với chỉ 11 bàn thua của Pháo thủ được đánh giá ngang bằng với Newcastle United.

>> xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

ars-vo-doi
Phong độ thi đấu của Arsenal vẫn đang được duy trì tốt từ đầu mùa giải. Thành tích đứng đầu BXH Premier League là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của Pháo thủ.

Công cường, thủ chắc là sức mạnh thực sự giúp binh đoàn của đội chủ sân Emirates liên tục đứng ở vị trí số 1 trên BXH. “William Saliba đã có màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea nhưng lại dễ tổn thương khi đối mặt với Wolves. Thế nhưng cầu thủ người Pháp nhanh chóng có sự hỗ trợ đắc lực từ bạn đồng hành Gabriel.

Đó là dấu hiệu đáng khen ngợi khi các cầu thủ bọc lót tốt cho nhau và không để bất kỳ khoảng trống nào xuất hiện. Hàng phòng ngự là sức mạnh thực sự của Arsenal” – chuyên gia Garth Crooks nhận định trên BBC.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO