8XBET

8XBET

Chuyên gia Hải Thanh: ‘HLV Potter đã sai lầm khi không dùng đội hình mạnh nhất đấu Brentford’

Quyết định sai lầm khi thay đổi đội hình trong trận làm khách tới sân Brentford, HLV Potter đã chấm dứt việc toàn thắng liên tiếp 5 trận đấu.

Theo chuyên gia Hải Thanh, sai lầm trong lựa chọn đội hình đã khiến Potter trả giá bằng trận cầm hòa trước Bầy ong

Trong trận đấu gặp Bầy ong, Potter đã quyết định lựa chọn đội hình ra sân mới. Trước khi gặp MU, ông đang có ý định bảo toàn lực lượng mạnh nhất. Điều này không quá khó hiểu với người hâm mộ, mùa giải này, Brentford không phải là CLB được đánh giá cao trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. 

chuyen-gia-hai-thanh-hlv-potter-da-sai-lam-khi-khong-dung-doi-hinh-manh-nhat-dau-brentford
Chuyên gia Hải Thanh: ‘HLV Potter đã sai lầm khi không dùng đội hình mạnh nhất đấu Brentford’.

Lần đầu tiên, trên hàng ghế dự bị của Chelsea, xuất hiện những cái tên chủ chốt của CLB như Pierre-Emerick Aubameyang, Raheem Sterling, Mateo Kovacic, Thiago Silva và  Brentford Community. Trước đó, trong trận gặp Aston Villa, bộ đôi Kovacic và Ruben Loftus-Cheek đã có màn kết hợp đầy ăn ý. Mới đây, trận đấu gặp thầy trò HLV Thomas Frank, các cầu thủ như Jorginho, Conor Gallagher, Marc Cucurella và Armando Broja đã thay thế hàng công hùng mạnh của The Blues ở những trận đấu trước đó.

Theo chuyên gia Hải Thanh, với tình hình hiện tại, quyết định của HLV người Anh thực sự chưa được hợp lý. Broja vẫn chưa thể làm tốt vai trò của Aubameyang. Anh đã di chuyển quá nhanh, hành động theo kiểu “tay chân nhanh hơn não”. Sự xuất hiện của Aubameyang trên sân cỏ đã giúp cho đội chủ sân Stamford Bright ổn định và không bị thất thế trước đội chủ sân Brentford.

chuyen-gia-hai-thanh-hlv-potter-da-sai-lam-khi-khong-dung-doi-hinh-manh-nhat-dau-brentford
Quyết định sai lầm khi thay đổi đội hình trong trận làm khách tới sân Brentford, HLV Potter đã chấm dứt việc toàn thắng liên tiếp 5 trận đấu.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Tiếp đó, đội hình của Chelsea đã thật sự gặp bất ổn ở hàng phòng ngự. Sự thay đổi người không hợp lý đã làm cho The Blues trở nên khó kiểm soát các pha tấn công của Bầy ong. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Kepa Arrizabalaga, thầy trò HLV Potter đã phải nhận lấy kết quả không khả quan trong trận đấu gặp Brentford.

Trước khi tiếp đón Quỷ đỏ vào cuối tuần này, HLV Potter cần phải lựa chọn đội hình thích hợp hơn. Vào ngày 22/10, tại sân Stamford Bright, trận đấu giữa Chelsea và Manchester Uniteds sẽ được diễn ra.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO