8XBET

8XBET

Dùng cùi chỏ khiến SAO Bình Định đau đớn, Duy Mạnh bị fan Việt đòi đuổi thẳng cổ: ‘Đá vừa hèn vừa bẩn, cút luôn đi’

Không chỉ thua Bình Định 0-3, Hà Nội FC còn để lại nhiều điểm nhấn vô cùng xấu với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, nhiều người còn đòi đuổi thẳng cổ Duy Mạnh vì lối chơi thô bạo.

Văn Hậu cùng Hà Nội FC bị chỉ trích vì đá xấu

‘Bằng một cách nào đó mà ông Bình loạn viên vẫn nói thẻ đỏ cho Duy Mạnh là nặng tay. Bởi hỏi sao lại trở thành đội bóng bị ghét nhất Việt Nam. BLV VTV mà đến người xem trung lập nghe còn thấy khó chịu thực sự. Hà Nội đoạn cuối như anh em giang hồ, trông mà hãi. Cứ thua là điên lên, phùng mang trợn má’, bạn Tuấn Kha nói.

do-duy-manh
Dùng cùi chỏ khiến SAO Bình Định đau đớn, Duy Mạnh bị fan Việt đòi đuổi thẳng cổ: ‘Đá vừa hèn vừa bẩn, cút luôn đi’.

‘Khôn nhà dại chợ, đá với bọn tiều phu Indo như thế xem nào. Hay là vừa gặp đã tụt trym vào rồi. Hà Nội FC đá bẩn cả team luôn ấy chứ. Từ thằng Quyết, thằng Hậu, thằng Mạnh, thằng Chung, thắng Kiên. Ngay cả ông Bầu và đến cả thằng BLV Nhà Đài cũng bẩn không kém, toàn bênh Hà Nội’, tài khoản Đức Nguyễn nói.

‘Bình Định quá hay, Hà Nội vẫn những cái tên đá láo như duy mạnh xuất hiện, blv thì chắc đang vay ngân hàng SHB. Blv thì ngáo ngáo. Chắc sống ở Hà Nội nên fan Hà Nội. Nó cho nguyên cái khuỷu vào mồm mà kêu thẻ đỏ nặng. Còn ông Duy Mạnh thôi xin đừng lên nữa. Tuyển thủ quốc gia mà đá như thằng giang hồ chợ trời. Nghỉ khoẻ’, bạn Lê Chiến bức xúc.

>> xem bong da truc tiep <<

dung-cui-cho-khien-sao-binh-dinh-dau-don-duy-manh-bi-fan-viet-doi-duoi-thang-co-da-vua-hen-vua-ban-cut-luon-di
Không chỉ thua Bình Định 0-3, Hà Nội FC còn để lại nhiều điểm nhấn vô cùng xấu với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, nhiều người còn đòi đuổi thẳng cổ Duy Mạnh vì lối chơi thô bạo.

‘Ý thức của cầu thủ và văn hóa của sản phẩm lò đào tạo Hà Nội. Ngay những phút đầu tiên thấy hình ảnh Văn Quyết cản thủ môn Đặng Văn Lâm đã để lại hình ảnh 1 người đội trưởng! Văn Quyết là người có chuyên môn tốt. Nhưng xét về tinh thần thể thao là đúng lâu nay không được ăn cơm ĐTQG là đúng’, nickname Nguyễn Nguyễn nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO