8XBET

8XBET

‘Fred đại đế’ thông cảm với Ronaldo: ‘Việc không được ra sân thường xuyên khiến anh ấy mất bình tĩnh’

Cầu thủ thuộc biên chế MU bày tỏ sự quan ngại về hành động của Ronaldo trong trận đấu giữa Tottenham với đội của chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ của Man United cảm thấy bất ngờ trước hành xử của siêu sao Bồ Đào Nha

Trong một buổi phỏng vấn với TNT Sports, cầu thủ người Brazil chia sẻ: “Thời điểm CR7 rời sân, tôi không được chứng kiến vì đang tập trung cho trận đấu. Ngay khi trận đấu kết thúc, tôi đã về nhà và xem tin tức. Tôi thật sự cảm thấy bất ngờ vì những gì đã xảy ra”.

ronaldo-dep-trai
‘Fred đại đế’ thông cảm với Ronaldo: ‘Việc không được ra sân thường xuyên khiến anh ấy mất bình tĩnh’.

Không như nhiều ý kiến trái chiều khác, Fred bày tỏ sự thông cảm với siêu sao Bồ Đào Nha: “Nhiều lúc, các cầu thủ không thể chống chế và kiểm soát được hành động của mình. Việc Ronaldo rời sân trong khi trận đấu đang diễn ra cũng không phải là hành động chưa từng xảy ra trong bóng đá. Anh ấy cũng hy vọng mình được cống hiến tài năng cho CLB. Nếu như một cầu thủ phải theo dõi các đồng đội thi đấu ở trên khán đài trong khi bản thân mình không được xuống sân cỏ, sẽ là trải nghiệm không mấy vui vẻ với một cầu thủ bóng đá”.

Trái ngược với hoàn cảnh của CR7, cầu thủ sinh năm 1993 được Whoscored chấm 8,7 điểm và chỉ xếp sau Bruno Fernandes. Tại vòng 12 Premier League,anh đã góp phần không nhỏ vào 2 bàn thắng của CLB trước Tottenham.

>> truc tiep bong da hom nay <<

anh-ro
Cầu thủ thuộc biên chế MU bày tỏ sự quan ngại về hành động của Ronaldo trong trận đấu giữa Tottenham với đội của chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, anh chàng lại không thể giữ vững phong độ ổn định của mình dù đã gắn bó nhiều mùa giải với MU. Bộ đôi Casemiro và Eriksen đang trên đà tỏa sáng đang phần nào đe dọa với việc cạnh tranh suất đá chính với cầu thủ mang áo số 17.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO