8XBET

8XBET

Hậu vệ Arsenal không đủ chuẩn dự World Cup khiến fan tiếc nuối

Danh sách 26 cầu thủ của ĐTQG Tunisia tham dự World Cup 2022 không hề có tên Omar Rekik.

Hậu vệ Arsenal không đủ chuẩn dự World Cup 2022

Theo đó, ông Jalel Kadri, HLV trưởng ĐT Tunisia đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ bay tới Qata những ngày tới. Thế nhưng Omar Rekik lại không được gọi tên.

phao-phao
Hậu vệ Arsenal không đủ chuẩn dự World Cup khiến fan tiếc nuối

Trung vệ 20 tuổi cập bến Arsenal từ mùa hè 2021. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh khốc liệt tại đội chủ sân Emirates khiến cầu thủ người Tunisia đuối sức. Anh bị chuyển sang thi đấu tại Sparta Rotterdam theo dạng cho mượn nhưng cũng không tạo được nhiều ấn tượng. Trong màu áo của đội bóng Hà Lan, Omar Rekik chỉ được ra sân tổng cộng 19 phút trong 4 trận.

Xuất thân từ lò đào tạo tài năng trẻ của Man City, sau 2 năm rèn luyện tại đây, Omar gia nhập PSV.

Cầu thủ sinh năm 2001 từng 2 lần ra sân ở CAN 2021 trong màu áo ĐT Tunisia. Tuy nhiên, việc ôm ghế dự bị thì nhiều ra sân thì ít tại Sparta Rotterdam khiến Omar không được đánh giá cao. HLV trưởng ĐT Tunisia đã gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu tại World Cup 2022.

at-so-non
Danh sách 26 cầu thủ của ĐTQG Tunisia tham dự World Cup 2022 không hề có tên Omar Rekik.

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

Trong danh sách các cầu thủ của ĐTQG Tunisia đến Qata lần này thì Wahbi Khazri là cái tên gây chú ý nhất. Tiền đạo này từng chiến đấu tại Premier League trong màu áo CLB Sunderland. Ở thời điểm hiện tại, chân sút 31 tuổi đang thi đấu cho CLB Montpellier của Pháp.

Tại World Cup 2022, thầy trò ông Jalel Kadri nằm ở bảng D. 3 đối thủ của họ trong bảng đấu này gồm Australia, Đan Mạch và Pháp. Trận đấu đầu tiên của Tunisia là gặp Đan Mạch vào ngày 22 tháng 11.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO