8XBET

8XBET

HLV Bình Dương thẳng thừng gạch tên HAGL khỏi cuộc đua vô địch: ‘Họ phong độ thất thường lắm’

HLV trưởng CLB Bình Dương nhận định đội bóng phố núi sẽ không có nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải này.

‘Chức vô địch V-League 2022 sẽ không có sự cạnh tranh từ CLB HAGL’

Chiến thắng đầy thuyết phục của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trước CLB Viettel đã giúp Đội bóng Đất Võ gia tăng thứ hạng của mình trên BXH. CLB Bình Định đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi giành được 3 chiến thắng liên tiếp. HLV Lư Đình Tuấn đã có những nhận định sau trận đấu:

“CLB Bình Định đang dần khẳng định vị thế của mình với một đội hình mạnh và các cầu thủ có khả năng phối hợp rất ăn ý và tạo ra những lối chơi ấn tượng. Các cầu thủ có những màn trình diễn ấn tượng và có nhiều kinh nghiệm thi đấu”.

hlv-binh-duong-thang-thung-gach-ten-hagl-khoi-cuoc-dua-vo-dich
HLV Bình Dương thẳng thừng gạch tên HAGL khỏi cuộc đua vô địch: ‘Họ phong độ thất thường lắm’.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

“Đây sẽ là một trong những trận đấu được người hâm mộ mong chờ. Bốn ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân gồm Hà Nội, SLNA, Bình Định và Hải Phòng. Sẽ không có tên của đội bóng phố núi cho vị trí quan trọng này”, Ông Lư Đình Tuấn chia sẻ.

Hiện tại, đội bóng phố núi đang có thời gian nghỉ ngơi để có thể có màn đụng độ với CLB Sài Gòn. Với 16 điểm có được, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 6 của BXH. Chiến lược gia người Thái Lan cũng hạ mục tiêu cho các học trò của mình xuống vị trí top 3 của giải đấu thay vì cạnh tranh ngôi vị vô địch của mùa giải thay vì cạnh tranh ngôi vị quán quân như lời tuyên bố từ đầu mùa giải của Zico Thái Lan.

hlv-binh-duong-thang-thung-gach-ten-hagl-khoi-cuoc-dua-vo-dich-ho-phong-do-that-thuong-lam
HLV trưởng CLB Bình Dương nhận định đội bóng phố núi sẽ không có nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải này.

Những trận đấu đỉnh cao ở những vòng đấu cuối của mùa giải V League 2022 sẽ dần xuất hiện ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những màn tranh tài gay cấn đến từ những đội bóng hàng đầu Việt Nam sự kiện thể thao quan trọng này. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO