8XBET

8XBET

HLV Hà Nội FC muốn thắng HAGL để nhân vô địch Cúp Quốc gia

Trận đấu gặp HAGL vào ngày 23/11 là cơ hội để thầy trò ông Chun Jae Ho thị uy sức mạnh trước HAGL.

HLV Hà Nội FC tự tin đánh bại HAGL

Hà Nội FC đã chính thức vô địch V.League 2022. Mục tiêu tiếp theo của đội bóng Thủ đô là đánh bại HAGL để hoàn thành giấc mơ đoạt cú đúp vô địch mùa giải này. Mùa này, chiến thắng trước Viettel là 1 trong những trận đấu hay nhất của đội bóng thủ đô.

hagl-1-1-ha-noi
HLV Hà Nội FC muốn thắng HAGL để nhân vô địch Cúp Quốc gia.

Chia sẻ sau trận đấu gặp Viettel, HLV của Hà Nội FC – Chun Jae Ho cho biết, sau trận gặp Thanh Hóa, đội bóng của ông đã gặp không ít tổn thất. Các cầu thủ chủ chốt như Văn Quyết, Hai Long bị chấn thương còn Văn Hậu lại bị treo giò. Để ra sân trong trận này, đội đã phải bố trí lại cả con người lẫn lối chơi và chiến thắng ngày hôm nay là nỗ lực hết mình của các cầu thủ.

Hiện tại, ông Chun Jae Ho sẽ tập trung cho các học trò hồi phục thể trạng còn mình sẽ nghiên cứu thật kỹ về đối thủ tiếp theo là HAGL. Mục tiêu của HLV trưởng Hà Nội FC là giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trước HAGL để vào chung kết Cúp QG.

hlv-ha-noi-fc-muon-thang-hagl-de-nhan-vo-dich-cup-quoc-gia
Trận đấu gặp HAGL vào ngày 23/11 là cơ hội để thầy trò ông Chun Jae Ho thị uy sức mạnh trước HAGL.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Nói về các phân định của tổ trọng tài trong trận gặp đội bóng áo lính, HLV Hà Nội cho rằng ông tôn trọng quyết định của trọng tài dù từng trải qua nhiều trận bị xử sau.

Ngược lại, HLV Bae Ji Won của Viettel lại cho rằng đội mình bị xử ép. Theo vị HLV này, đội bóng của ông xứng đáng có 2 tình huống được hưởng penalty. 1 là trước tình huống ghi bàn đầu tiên của Hà Nội FC, Tiến Anh đã bị đẩy bởi hậu vệ của đội bóng Thủ Đô. Tình huống thứ 2 là pha phạm lỗi của Thanh Bình trong vòng cấm khi tranh chấp để đẩy bóng ra.

Cùng với đó, ông Bae Ji Won cũng cho rằng thời gian đá bù giờ chỉ có 3 phút trong khi suốt trận, các cầu thủ Viettel chấn thương nhiều và nằm sân lâu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO