8XBET

8XBET

HLV Park Hang Seo: ‘Lo nhất là học trò gặp chấn thương trước thềm AFF Cup’

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ mong không có học trò nào gặp chấn thương trước thềm đối đầu Lào vào ngày 21/12 tới đây. 

HLV Park Hang Seo lo lắng về các học trò

Trước thềm trận đấu Lào, HLV Park Hang Seo mới đây đã xuất hiện trong buổi họp báo. Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: ‘Chúng tôi đang có 25 cầu thủ’. 

Dù không tập cùng đội nhưng chúng tôi vẫn liên hệ với Quang Hải thường xuyên để trao đổi về chiến thuật và các bài tập. Hải hiện giờ đang tập cùng HLV thể lực ở Thụy Sĩ và rất háo hức chờ ngày về nước tham dự AFF Cup 2022.

hlv-park-hang-seo-lo-nhat-la-hoc-tro-gap-chan-thuong-truoc-them-aff
HLV Park Hang Seo: ‘Lo nhất là học trò gặp chấn thương trước thềm AFF Cup’.

Trong 25 cầu thủ đang tập trung thì Hồ Tấn Tài mới xin nghỉ về quê vì có việc riêng. Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức thì đang gặp chấn thương nhẹ. Chúng tôi đang điều chỉnh để các cầu thủ có phong độ tốt nhất tại giải đấu tới’.

Ngoài tình hình nhân sự, vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng tỏ ra quan ngại về việc sẽ bị lộ chiến thuật trước đối phương cùng bảng B AFF Cup 2022.

>> truc tiep bong da hom nay <<

hlv-park-hang-seo-lo-nhat-la-hoc-tro-gap-chan-thuong-truoc-them-aff-cup
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ mong không có học trò nào gặp chấn thương trước thềm đối đầu Lào vào ngày 21/12 tới đây.

Tuy nhiên, điều ông Park lo nhất là vấn đề chấn thương của các cầu thủ. ‘Kết thúc trận đấu với Philippines thì chúng ta chỉ còn 10 ngày để đá chính tại AFF Cup trong trận gặp Lào. Tôi rất lo sợ các học trò của mình sẽ gặp chấn thhuowng trong trận này. Thêm vào đó, trận này chỉ được thay 6 cầu thủ nên sẽ có những người phải đá trọn vẹn cả 90 phút khiến tôi hơi lo’ – HLV Park Hang Seo nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO