8XBET

8XBET

HLV Pau FC thất vọng về màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội: ‘Từ đầu mùa chưa thắng trận nào’

Mặc dù đã có nhiều nỗ lực nhưng Pau FC đã phải nhận lấy kết quả thảm hại khi chạm trán với Quevilly Rouen ở vòng 5 Ligue 2.

HLV Didier Tholot bày tỏ nỗi thất vọng trước màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội

Trải qua 5 vòng đấu, thầy trò HLV Tholot đã phải liên tiếp nhận lấy kết quả không như mong đợi với 3 trận thua và 2 trận hòa. Trong trận tiếp đón Sochaux, đội bóng đã bị thủng lưới tới 3 bàn. Mới đây, người hâm mộ không khỏi thất vọng với kết quả 1 – 2 trong trận chiến với  Quevilly Rouen. 

hlv-pau-fc-that-vong-ve-man-trinh-dien-cua-quang-hai-va-cac-dong-doi-tu-dau-mua-chua-thang
HLV Pau FC thất vọng về màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội: ‘Từ đầu mùa chưa thắng trận nào’.

Mặc dù vào sân ở phút 73 của trận đấu nhưng Messi Việt Nam cũng không thể giúp đội bóng bứt phá và có thể lội ngược dòng. Chiến lược gia người Pháp thể hiện nỗi thất vọng tràn trề trong buổi phỏng vấn khi kết thúc trận đấu:

“Dù dẫn trước bàn thắng mở tỷ số nhưng chúng tôi đã mắc sai lầm tạo cơ hội cho đối thủ ghi bàn thắng. Tôi khó lòng chấp nhận những sai lầm ngớ ngẩn đến từ các cầu thủ. Điều đó đã làm cho đội bóng phải chấp nhận kết quả tồi tệ. Họ đã bị ảnh hưởng tâm lý sau pha san bằng tỷ số. Đáng ra chúng tôi cần quan sát kỹ tình hình và tìm kiếm cơ hội để tạo nên bứt phá trong trận đấu vừa rồi”.

hlv-pau-fc-that-vong-ve-man-trinh-dien-cua-quang-hai-va-cac-dong-doi-tu-dau-mua-chua-thang-tran-nao
Mặc dù đã có nhiều nỗ lực nhưng Pau FC đã phải nhận lấy kết quả thảm hại khi chạm trán với Quevilly Rouen ở vòng 5 Ligue 2.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Hiện tại, Pau FC là một trong những đội bóng có thành tích kém nhất mùa giải. Đội chủ sân Nouste Camp phải nhận 10 bàn thua và chỉ mới giành được 2 điểm qua 5 vòng đấu. Đây thực sự là một kết quả không khả thi khi họ sẽ phải đụng độ những đối thủ nặng ký ở những vòng sau.

Tân binh đến từ Việt Nam lại không có được nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Anh đã phải ngồi lên ghế dự bị trong hai trận đấu liên tiếp. Cầu thủ người Đông Anh chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Quang Hải cần cố gắng hơn rất nhiều để có thể khẳng định bản thân và tìm kiếm cơ hội được ra sân thi đấu tại Pau FC. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO