8XBET

8XBET

HLV Ten Hag nhắm loạt sao tại phiên chợ Đông: ‘MU quyết đua vô địch đến cùng’

Để bổ sung những cầu thủ chất lượng vào đội hình thi đấu, Quỷ Đỏ đang mong muốn có được bản hợp đồng với hai cầu thủ Joao Felix và tiền vệ Frenkie de Jong.

Những cái tên được HLV Erik ten Hag nhắm đến tại phiên chợ sắp tới

Mới đây, tờ The Sun đã đăng tải thông tin về việc HLV Erik ten Hag đã gửi một bản danh sách lên BLĐ Man United về những cầu thủ xứng đáng trở thành tân binh của MU trong phiên chợ sắp tới. Đặc biệt, hai cái tên được chiến lược gia người Hà Lan quan tâm nhất là tiền đạo Joao Felix thuộc  Club Atlético de Madrid tiền vệ Frenkie de Jong thuộc CLB Barcelona. 

hlv-ten-hag-nham-loat-sao-tai-phien-cho-dong
HLV Ten Hag nhắm loạt sao tại phiên chợ Đông: ‘MU quyết đua vô địch đến cùng’.

Trong thời điểm hiện tại, hai cầu thủ nói trên là cái tên mà các ông lớn ở Châu Âu nhắm đến tại TTCN. Vì vậy, để có thể có được chữ ký của hai cái tên sáng giá thì MU sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn.

Theo thông tin mới nhất, De Jong vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Lúc đó, anh đang vướng vào những vấn đề phức tạp, liên quan đến việc nợ lương giữa anh với đội bóng đến từ xứ sở Catalan.

Bên cạnh đó, hai CLB Chelsea và Liverpool cũng đang đề nghị CLB chủ quản nhượng lại cầu thủ người Hà Lan tại TTCN sắp tới. Theo tờ ESPN, cả hại đội bóng lớn đang cố gắng liên hệ với người đại diện của De Jong để có thể đi đến tiếng nói chung. Nhiều người cũng dự đoán, mức giá để sở hữu được cầu thủ tài năng này sẽ không hề nhỏ.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

hlv-ten-hag-nham-loat-sao-tai-phien-cho-dong-mu-quyet-dua-vo-dich-den-cung
Để bổ sung những cầu thủ chất lượng vào đội hình thi đấu, Quỷ Đỏ đang mong muốn có được bản hợp đồng với hai cầu thủ Joao Felix và tiền vệ Frenkie de Jong.

Trước những đối thủ khác, Man United chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn để có được chữ ký của  De Jong. Với lợi thế có được tấm vé tham dự vòng knock-out thì The Blues và  Liverpool đang có nhiều lợi thế hơn hẳn đội chủ sân Old Trafford. Vì vậy, để có thể sở hữu được  Liverpool, BLĐ MU sẽ rất khó khăn để đi đến tiếng nói chung với  Barcelona.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO