8XBET

8XBET

Hòa ‘ăn may’ Tây Ban Nha, HLV Flick hết lời khen ngợi học trò

HLV trưởng của ĐT Đức đã không tiếc lời khen ngợi các học trò sau khi trận đối đầu với Tây Ban Nha kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Hòa Tây Ban Nha một cách chật vật, Hansi Flick hết lời khen ngợi học trò, tiết lộ kế hoạch mới

Vào rạng sáng ngày 28/11, những cỗ xe tăng Đức đã có trận đối đầu với Tây Ban Nha tại lượt trận thứ 2, bảng E World Cup 2022. 

Suốt trận đấu, các học trò của ông Hansi Flick để đổi thủ lấn lướt. Họ cũng là đội bị dẫn trước 1-0 ở phút thứ 62. Tuy nhiên, bằng tinh thần kiên trì, những cỗ xe tăng cuối cùng cũng đã tìm được bàn gỡ hòa ở phút 83.

hoa-tay-ban-nha-mot-cach-chat-vat-hansi-flick
Hòa ‘ăn may’ Tây Ban Nha, HLV Flick hết lời khen ngợi học trò.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông Hansi Flick, HLV trưởng ĐT Đức không ngừng khen ngợi thành công của các học trò. “Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi hòa hợp và ăn ý như người một nhà dù họ mới được tập trung về từ nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Tôi thực sự tự hào về những điều tuyệt vời mà các học trò của mình đã làm được. Họ đã có tâm lý thật vững vàng. Chúng tôi vừa chơi ngang ngửa với đội bóng được đánh giá là xuất sắc. Thật tuyệt khi các cổ động viên đã được chứng kiến một trận đấu đáng đồng tiền bát gạo” –  ông Flick nói.

>> truc tiep bong da <<

hoa-tay-ban-nha-mot-cach-chat-vat-hansi-flick-het-loi-khen-ngoi-hoc-tro-tiet-lo-ke-hoach-moi
HLV trưởng của ĐT Đức đã không tiếc lời khen ngợi các học trò sau khi trận đối đầu với Tây Ban Nha kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Cùng với đó, vị chiến lược gia 57 tuổi cũng tiết lộ kế hoạch tiếp theo: “Hòa Tây Ban Nha chỉ là bước 1, tiếp theo chúng tôi phải chiến thắng Costa Rica để giành tấm vé vào vòng trong”.

Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch của ông Flick thì trong trận gặp đối thủ tới từ châu Mỹ, những cỗ xe tăng bắt buộc phải thắng cách biệt đối phương 2 bàn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO