8XBET

8XBET

Hóa tội đồ khiến Chelsea thất bại, Cucurella bị chửi cực gắt: ‘Đúng là chấn bé đù’

Tại trận đấu gặp Pháo thủ, Marc Cucurella đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho The Blues phải nhận kết quả không như mong muốn.

Pha xử lý tai hại của Cucurella đã khiến Chelsea phải trả giá đắt

Tại vòng 15 Premier League, Arsenal đã có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge. Đội khách đã thể hiện tốt phong độ của mình khi làm chủ thế trận và giành trọn 3 điểm trước Chelsea.

chan-be-du
Hóa tội đồ khiến Chelsea thất bại, Cucurella bị chửi cực gắt: ‘Đúng là chấn bé đù’.

Trong suốt 45 phút của hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi bởi hai đội. Tận dụng cơ hội khi  Bukayo Saka đá phạt góc, Gabriel Magalhaes đã có cú dứt dứt điểm thành công và mang về bàn thắng duy nhất trong 90 phút của trận đấu. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Mikel Arteta đã quay trở lại vị trí số 1, BXH Premier League. 

Điều bất ngờ là tình huống mang đến bàn thắng của Pháo thủ lại là từ pha xử lý sai lầm đến từ Marc Cucurella. Từ góc quay của camera, chúng ta thấy được khoảnh khắc Marc Cucurella đang cố gắng giữ Granit Xhaka khi đối phương đang ở gần phần khung thành của Chelsea, cụ thể là trong vòng 5m50. Cầu thủ người Tây Ban Nha lại ôm chầm lấy đối thủ và không quan tâm đến sự việc diễn ra xung quanh mình. Vì vậy, hàng phòng ngự bị bỏ trống là cơ hội hiếm có để Magalhaes lập công cho Arsenal.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

chu-be-dan
Tại trận đấu gặp Pháo thủ, Marc Cucurella đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho The Blues phải nhận kết quả không như mong muốn.

Tại thời điểm đối phương ghi bàn, Xhaka lại ngạc nhiên và nhìn về phía khung thành đội mình và bất ngờ trước sự việc vừa diễn ra. Nếu như tân binh của The Blues phản ứng nhanh nhạy và tìm cách cản phá bóng, cục diện trận đấu đã có thể re sang chiều hướng khác, Magalhaes sẽ khó có cơ hội trở thành người hùng của đội chủ sân Emirates.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO