8XBET

8XBET

Hợp đồng 63 triệu bảng của Chelsea muốn đá cho Barcelona

Hậu vệ Marc Cucurella bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho đội bóng quê hương.

Cucurella muốn gia nhập Barca

Từ khi cập bến Chelsea với bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng Anh, Marc Cucurella chưa chứng minh được khả năng tương xứng. Cầu thủ người Tây Ban Nha hầu như không được Potter trọng dụng. 

Phong độ thi đấu của hậu vệ 28 tuổi khiến không chỉ cổ động viên The Blues hoài nghi mà các chuyên gia cũng cảm thấy khó hiểu. Thậm chí, anh còn bị coi là thương vụ ‘vứt tiền qua cửa sổ’ của Chelsea trong mùa hè qua.

Marc-Cucurella-che-xanh
Hợp đồng 63 triệu bảng của Chelsea muốn đá cho Barcelona.

Sau khi World Cup 2022 kết thúc và Premier League trở lại, các cổ động viên Chelsea mong Cucurella có thể lấy lại phong độ. Cầu thủ người Tây Ban Nha cần phải thực sự nỗ lực mới mong thường xuyên có được suất đá chính trong đội hình của ông Potter.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn truyền thông, Cucurella gây chú ý khi bày tỏ mong muốn được thi đấu trong màu áo Barcelona. Hậu vệ sinh năm 1998 từng có thời gian trui rèn tại lò đào tạo trẻ câu lạc bộ này trước đó. 

‘Tôi chưa từng có cơ hội được cống hiến cho Barcelona. Tôi luôn cảm thấy hối tiếc vì điều này. Nếu tương lai có cơ hội được ra sân trong màu áo đội chủ sân Nou Camp, tôi nhất định sẽ nắm bắt. Được đấu cho Barcelona là một điều tuyệt vời đối với tôi’ – Cucurella nói.

>> truc tiep bong da <<

Marc-Cucurella
Hậu vệ Marc Cucurella bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho đội bóng quê hương.

Trước đó, hậu vệ người Tây Ban Nha này từng có 54 lần ra sân cho Barcelona B và 1 lần duy nhất khoác áo đội 1 Barcelona. 

Mùa giải năm ngoái, Cucurella thể hiện phong độ chói sáng tại Brighton và ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của The Seagulls.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO