8XBET

8XBET

Huyền thoại MU cảnh báo Chelsea không nên ký hợp đồng với Ronaldo

Sau loạt chỉ trích của Ronaldo về MU, Teddy Sheringham mới đây đã thẳng thắn khuyên Chelsea không nên ký hợp đồng với chân sút người Bồ Đào Nha.

Chelsea không nên ký hợp đồng với Ronaldo

Trở thành cầu thủ tự do sau khi Man United kết thúc hợp đồng trước thời hạn cách đây vài ngày, Cristiano Ronaldo hiện đang được liên hệ với nhiều đội bóng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Trong số đó, Chelsea được cho đang hứng thú với siêu sao người Bồ Đào Nha. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, giới chủ của The Blues đã mong muốn có được sự phục vụ của CR7. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vì Thomas Tuchel kịch liệt phản đối mong muốn của Todd Boehly.

anh-ro
Huyền thoại MU cảnh báo Chelsea không nên ký hợp đồng với Ronaldo.

Trước khả năng Ronaldo sẽ cập bến Stamford Bridge, mới đây huyền thoại MU – Teddy Sheringham đã lên tiếng về thương vụ này. Theo Sheringham, chân sút người Bồ Đào Nha không phù hợp với Chelsea. Nếu Todd Boehly nhất quyết ký hợp đồng với CR7 thì điều không hay sẽ xảy ra với đội bóng Tây London.

“Ronaldo không phải sự lựa chọn đúng đắn cho Chelsea. Graham Potter vừa đến Stamford Bridge và cần được quyền quyết định về việc mua cầu thủ. Cristiano luôn muốn bản thân là người có tiếng nói trong câu lạc bộ nếu không cậu ấy sẽ lại gửi đi những thông điệp sai lệch. Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu Chelsea ký hợp đồng với CR7” – Sheringham nói.

>> truc tiep bong da ngon <<

van-ro
Sau loạt chỉ trích của Ronaldo về MU, Teddy Sheringham mới đây đã thẳng thắn khuyên Chelsea không nên ký hợp đồng với chân sút người Bồ Đào Nha.

Ronaldo nhận nhiều chỉ trích sau bài trả lời phỏng vấn nói xấu Man United trên truyền hình. Tuy nhiên, cầu thủ này hiện đang thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO