8XBET

8XBET

Huỳnh Như thông báo tình hình chấn thương khiến fan Việt thở phào: ‘May quá chỉ bị nhẹ’

Huỳnh Như đã có những chia sẻ của bản thân về tình trạng sức khoẻ của mình sau khi dính phải chấn thương trong trận đấu của Lank FC.

Người hâm mộ vui mừng khi Huỳnh Như thông báo tình hình chấn thương của bản thân

Màn trình diễn của Huỳnh Như trong trận đấu gặp Famalicao đã mang về cho đội bóng 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Lank FC đã thoát cầm hoà 3-3 trước đối thủ và mang về cho mình 1 điểm quý giá. Điều không may cho CLB, ở phút 81 của trận đấu, Huỳnh Như đã gặp hải chấn thương và buộc phải rời sân.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

huynh-nhu-thong-bao-tinh-hinh-chan-thuong
Huỳnh Như thông báo tình hình chấn thương khiến fan Việt thở phào: ‘May quá chỉ bị nhẹ’.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, cầu thủ người Trà Vinh đã xác nhận: “Mình chỉ bị trật cổ chân và sưng nhẹ thôi, mọi người đừng quá lo lắng nhé. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến mình. Như sẽ nhanh chóng hồi phục và cống hiến hết sức mình cho bóng đá”.

Sau những dòng chia sẻ của nữ cầu thủ sinh năm 1991, người hâm mộ và BHL Fank FC đã yên tâm phần nào. Hiện tại, nữ cầu thủ người Việt Nam đang là cầu thủ thi đấu ấn tượng và được BHL của đội bóng coi trọng.

huynh-nhu-thong-bao-tinh-hinh-chan-thuong-khien-fan-viet-tho-phao
Huỳnh Như đã có những chia sẻ của bản thân về tình trạng sức khoẻ của mình sau khi dính phải chấn thương trong trận đấu của Lank FC.

Điều đặc biệt nhất là mặc dù không thi đấu đủ 90 phút nhưng Huỳnh Như đã được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu theo ghi nhận của BTC BPI Liga. Với những nỗ lực và đóng góp của mình, đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến của cầu thủ mang áo số 11. 

Sắp tới, Lank FC sẽ hành quân tới sân của Ovarense. Đây sẽ là cơ hội để Huỳnh Như tiếp tục thể hiện tốt phong độ của mình.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO