8XBET

8XBET

Jorginho đòi tăng lương khủng để ở lại Chelsea

Sau trận thua 0-1 trước Pháo thủ, Jorginho đã ra đề nghị với Chelsea về việc tăng lương để anh có thể tiếp tục gắn bó với CLB.

Jorginho đưa ra điều kiện tăng lương khủng để tiếp tục ở lại Chelsea

Đội chủ sân Stamford Bright đang dần hoàn tất đội hình thi đấu của mình, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Sắp tới, khi phiên chờ hè 2023 diễn ra thì cũng là thời điểm Kante chính thức hết hạn hợp đồng với CLB. Tuy nhiên, việc anh chàng liên tiếp dính phải chấn thương đã làm cho BLĐ Chelsea không mấy mặn mà với việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

jorginho-doi-tang-luong-khung
Jorginho đòi tăng lương khủng để ở lại Chelsea.

Ngoài Kante, Chelsea sẽ phải quyết định về việc tiếp tục gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng với Jorginho, cầu thủ đang đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm của đội bóng. Anh cũng sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào mùa hè năm sau. Với việc đặt mục tiêu trẻ hoá hàng cầu thủ, một cầu thủ ngoài độ tuổi 30 như Jorginho sẽ rất khó được giữ lại. Thế nhưng, hiện tại anh chàng vẫn là cầu thủ xuất sắc đối với Chelsea nên CLB vẫn sẽ phải suy nghĩ về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1991 này.

Tuy nhiên, theo nguồn thông tin từ Sport, Jorginho vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Điều kiện để anh có thể ở lại là nhân đôi mức lương của mình. Cụ thể, nếu thông qua đề nghị này của cầu thủ người Ý, Chelsea sẽ phải chi trả 13,6 triệu euro/mùa cho cầu thủ mang áo số 5.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

jorginho-doi-tang-luong-khung-de-o-lai-chelsea
Sau trận thua 0-1 trước Pháo thủ, Jorginho đã ra đề nghị với Chelsea về việc tăng lương để anh có thể tiếp tục gắn bó với CLB.

Với điều kiện mà Jorginho đưa ra, khi hai bên hết hạn hợp đồng,The Blues chắc chắn sẽ rất khó khăn để cân nhắc việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1991.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO