8XBET

8XBET

Liên tục tỏa sáng, Dũng gôn đứng trước cơ hội lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup: ‘Em sẽ cố gắng hết mình’

Trong khi các cầu thủ trẻ được HLV Vũ Tiến Thành trao cơ hội được vào sân nhiều hơn thì Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ là thủ môn chính trông giữ khung thành của đội bóng mang tên Bác trong trận gặp Viettel.

TP.HCM có nhiều biến động nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn ung dung suất chính

Sau chiến thắng cách biệt 3-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 24, TP.HCM đã chắc suất trụ hạng và không còn nhiều mục tiêu tại V.League 2022. Chính vì vậy trong trận đấu áp chót tiếp CLB Viettel trên sân nhà, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra khá thoải mái.

lien-tuc-toa-sang-dung-gon-dung-truoc-co-hoi-len-dt-viet-nam
Liên tục tỏa sáng, Dũng gôn đứng trước cơ hội lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup: ‘Em sẽ cố gắng hết mình’.

>> link xem trực tiếp bóng đá <<

Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng TP.HCM cho biết, đội bóng của ông sẽ cố gắng tận dụng cơ hội gặp Viettel để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Ông sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ được trao cơ hội vào sân thi đấu nhiều hơn.

Điều này có nghĩa đội hình xuất phát của TP.HCM trong trận gặp đội bóng áo lính sẽ có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng vẫn sẽ là thủ môn chính trông giữ khung thành của đội bóng mang tên Bác.

lien-tuc-toa-sang-dung-gon-dung-truoc-co-hoi-len-dt-viet-nam-du-aff-cup-em-se-co-gang-het-minh
Trong khi các cầu thủ trẻ được HLV Vũ Tiến Thành trao cơ hội được vào sân nhiều hơn thì Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ là thủ môn chính trông giữ khung thành của đội bóng mang tên Bác trong trận gặp Viettel.

Tại buổi tập gần đây nhất, thủ thành xứ Thanh được trợ lý HLV thủ môn hướng dẫn và kèm cặp rất cẩn thận. Từ cách phán đoán, phản xạ, bắt bóng đều được luyện tập rất kỹ càng. Bùi Tiến Dũng cũng có thái độ tập luyện rất chăm chỉ và cầu thị.

Thời gian gần đây, thủ thành sinh năm 1997 liên tục nhận được sự tín nhiệm của HLV Vũ Tiến Thành. Anh được trao cơ hội bắt bóng trong những trận đấu quan trọng. Ngược lại, Bùi Tiến Dũng cũng đang cho thấy phong độ thi đấu ổn định. Ở mùa giải năm nay, anh đã bắt chính trong 11 trận, giữ sạch lưới 3 trận và để lọt lưới 11 lần. Trong 6 trận gần đây nhất của TP.HCM, thủ thành xứ Thanh bắt chính 5 trận.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO