8XBET

8XBET

Messi tiết lộ bí mật khiến cả thế giới bất ngờ còn các đối thủ của Argentina thì ‘xanh mặt’

Thông báo mà Lionel Messi vừa đưa ra khiến người hâm mộ ĐT Argentina chìm trong vui sướng. Tuy nhiên, các đối thủ của họ tại World Cup 2022 thì khiếp sợ.

Messi tiết lộ bí mật khiến cả thế giới bất ngờ

Sau màn thi đấu chói sáng góp công lao chính vào chiến thắng 2-0 của Argentina trước Mexico tại lượt trận thứ 2, vòng bảng World Cup 2022, Messi mới đây đã có những chia sẻ khiến CĐV của đội bóng Nam Mỹ mừng rơn.

si-lun
Messi tiết lộ bí mật khiến cả thế giới bất ngờ còn các đối thủ của Argentina thì ‘xanh mặt’.

Theo đó, trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chính thức khởi tranh, siêu sao 35 tuổi được cho là gặp vấn đề về sức khỏe. Cụ thể, phần mắt cá chân của Messi bị phát hiện sưng to bất thường. Rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo của đội bóng xứ tango đã phải gắng gượng thi đấu với chấn thương trong 2 trận vừa qua.

Tuy nhiên, trả lời trước báo chí, chủ quân của Argentina gạt bỏ thông tin này. Tiền đạo thuộc biên chế PSG thừa nhận mình có bị đau “1 chút” nhưng không phải là vấn đề lớn.

“Tôi gặp tai nạn nhỏ trong quá trình tập luyện như khi bạn đi bộ vậy. Chân tôi bị đau nhẹ và nó không hề có vấn đề. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và dư sức chiến đấu tại tất cả các trận đấu tại World Cup 2022” – Messi nói.

>> link xem truc tiep bong da <<

anh-si
Thông báo mà Lionel Messi vừa đưa ra khiến người hâm mộ ĐT Argentina chìm trong vui sướng. Tuy nhiên, các đối thủ của họ tại World Cup 2022 thì khiếp sợ.

Việc sức khỏe của niềm hy vọng số 1 đội bóng đang rất tốt khiến CĐV Argentina vô cùng phấn khởi. Họ tin rằng với thể trạng sung mãn và phong độ thi đấu ổn định của mình, El Pulga chắc chắn sẽ giúp Albiceleste giải tỏa cơn khát vô địch suốt 36 năm qua tại World Cup.

Đối với các đối thủ sắp chạm trán với Argentina, thông tin về thể trạng của Messi thật sự là một điều đáng lo ngại. Siêu sao mang áo số 10 đã một mình “cân” cả đội trong trận gặp Mexico thì không lý gì lại dễ dàng bỏ qua cho họ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO