8XBET

8XBET

Messi và Lewandowski ôm nhau thì thầm sau trận Argentina – Ba Lan

Khi trận đối đầu giữa Argentina – Ba Lan kết thúc, Messi và tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đã có những hành động khiến ai chứng kiến cũng tò mò.

Messi và Lewandowski thân thiết khi cả Argentina và Ba Lan đi tiếp

Lewandowski phần cuối trận đấu đã hai lần va chạm với siêu sao người Argentina. Trong khi 2 lần Messi lừa bóng thì tiền đạo Ba Lan đều phạm lỗi nhưng chỉ bị thổi phạt ở lần sau. Chủ quân của đại diện châu Âu sau đó đã ngỏ ý xin lỗi nhưng M10 tỏ ra phớt lờ. 

Sau khi kết thúc trận đấu, Lewandowski lần nữa tiến lại gần và giao tiếp với Messi. Cả hai ôm và dùng tay che miệng nói chuyện qua lại khiến cánh phóng viên và các chuyên gia khẩu hình cũng đều gặp khó trong việc giải mã.

messi-va-lewandowski-om-nhau-thi-tham-sau-tran-argentina-ba-lan
Messi và Lewandowski ôm nhau thì thầm sau trận Argentina – Ba Lan.

Nội dung cuộc đối thoại bí mật giữa hai chủ quân của Argentina – Ba Lan trở thành tâm điểm gây chú ý. 

Trong buổi phỏng vấn nhanh sau trận, một phóng viên đã hỏi siêu sao 35 tuổi về những gì anh vừa nói với Lewandowski. Tuy nhiên, Messi đã trả lời rằng đó là chuyện không đáng nhắc tới. Chân sút thuộc biên chế PSG cũng cho biết tiền đạo đội bạn không nói tiếng Tây Ban Nha. 

‘Những gì đã diễn ra trên sân cỏ thì cần phải để lại đó’ – đội trưởng ĐT Argentina nói.

>> truc tiep bong da hom nay <<

messi-va-lewandowski-thi-tham-sau-tran-argentina-ba-lan
Khi trận đối đầu giữa Argentina – Ba Lan kết thúc, Messi và tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đã có những hành động khiến ai chứng kiến cũng tò mò.

Theo tờ Ole của Argentina suy đoán thì Lewandowski đã nói lời xin lỗi với siêu sao của họ. Tờ báo này cho rằng lời xin lỗi không chỉ đơn thuần là từ pha va chạm trên sân mà còn bởi những lời bình luận trước đó của cầu thủ người Ba Lan dành cho M10. 

Chân sút biên chế Barcelona từng phát ngôn không hay khi bản thân bị mất danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2020 vào tay Messi.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO