8XBET

8XBET

Odegaard dẫn đầu danh sách ghi bàn Arsenal: ‘Đá quá hay, đúng là thủ lĩnh đích thực của Pháo thủ’

Cú đúp của tiền vệ người Na Uy giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm trước Bầy Sói.

Odegaard tỏa sáng theo phong cách thủ lĩnh

Thành tích ấn tượng hiện tại của đội bóng Bắc London vừa được nâng lên cao thêm 3 điểm nhờ dấu giày của thủ quân Martin Odegaard. Trong trận gặp Wolves, tiền vệ người Na Uy đã chớp thời cơ ghi bàn thắng mở màn ở phút 54 trong tình huống đầy bất ngờ.

odegaard-dan-dau-danh-sach-ghi-ban
Odegaard dẫn đầu danh sách ghi bàn Arsenal: ‘Đá quá hay, đúng là thủ lĩnh đích thực của Pháo thủ’.

Vừa khai thông thế bế tắc, thần đồng bóng đá một thời của đội bóng Bắc Âu lại tiếp tục sút tung lưới thủ môn Jose Sa, nâng tỷ số của trận đấu lên 2-0. Số bàn thắng mà Odegaard ghi được cũng chính là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Phong độ thi đấu chói sáng của cựu cầu thủ Real Madrid làm nức lòng người hâm mộ Arsenal. Anh liên tục nhận về vô số những lời khen có cánh từ giới chuyên gia. Phát biểu trên Sky Sports, bình luận viên bóng đá Alan Smith cho biết: “Odegaard đeo băng chủ quân và tỏa sáng theo phong cách thủ lĩnh. Khi Pháo thủ cần bàn thắng, Odegaard ghi danh”.

>> link xem bong da truc tiep <<

odegaard-dan-dau-danh-sach-ghi-ban-arsenal-da-qua-hay-dung-la-thu-linh-dich-thuc-cua-phao-thu
Cú đúp của tiền vệ người Na Uy giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm trước Bầy Sói.

Từng bị “bỏ xó” khi đầu quân cho CLB bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha, Odegaard trỗi dậy dưới tầm nhìn ấn tượng của Mikel Arteta. Tiền vệ sinh năm 1998 hiện đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình Pháo thủ. 6 bàn thắng sau 13 trận ra sân đang giúp Odegaard trở thành chân sút hàng đầu của đội bóng Bắc London.

Với 37 có được nhờ 12 trận thắng sau 14 lần ra quân, đội chủ sân Emirates đang “lạnh lẽo” trên ngôi đầu bảng với khoảng cách ngày càng xa các đội còn lại.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO