8XBET

8XBET

Quang Hải vắng mặt ở AFF Cup 2022, fan Việt tiếc nuối: ‘Giá như cậu ấy đừng thi đấu ở châu Âu’

Thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận Pau FC sẽ không đồng ý cho anh trở về Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Đội hình của thầy Park tại AFF Cup 2022 sẽ không có sự xuất hiện của Quang Hải

Mới đây, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo Pau FC sẽ không đồng ý việc Quang Hải trở về Việt Nam vào cuối năm nay. Nguyên nhân được đưa ra là AFF Cup 2022 không nằm trong khuôn khổ FIFA Days. Người hâm mộ không khỏi thất vọng, khi cầu thủ số 1 của tuyển Việt Nam, sẽ không thể góp mặt tại giải đấu quan trọng này.

quang-hai
Quang Hải vắng mặt ở AFF Cup 2022, fan Việt tiếc nuối: ‘Giá như cậu ấy đừng thi đấu ở châu Âu’.

Theo như lịch trình của BTC, giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 sẽ được diễn ra từ 23/12/2022 tới 16/1/2023. Được biết, đây là thời điểm các giải bóng đá châu Âu bắt đầu trở lại thi đấu và là khoảng thời gian không có trong lịch nghỉ của FIFA

Như vậy, việc BLĐ Pau FC không đồng ý để cầu thủ sinh năm 1997 về nước đồng nghĩa với việc anh sẽ phải tham dự các giải giao hữu của CLB chủ quản. Thầy Park cũng sẽ phải tìm kiếm phương án phù hợp có thể thay thế vị trí quan trọng của Hải Con lại tuyển Việt Nam. Đây thực sự là tin không vui đối với chiến lược gia người Hàn Quốc và người hâm mộ đội bóng. 

quang-hai
Thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận Pau FC sẽ không đồng ý cho anh trở về Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

>> kenh bong da truc tiep <<

Trước đó, thầy Park đã bày tỏ mong muốn có được cựu cầu thủ Hà Nội FC ở hàng công của tuyển Việt Nam. Sự vắng mặt của cầu thủ người Đông Anh sẽ là khoảng trống lớn của tuyển Việt Nam. 

Nếu như không có gì thay đổi thì sau khi V-League và Cúp Quốc gia khép lại thì các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ có lịch tập trung. Theo như kế hoạch, vào ngày 27/11, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung đầy đủ để có thể chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO