8XBET

8XBET

‘Ronaldo Lào’ tiếc nuối vì không được chạm trán Công Phượng tại AFF Cup: ‘Tôi tiếc lắm, sao đen thế chứ’

Vì một số lý do, tại mùa giải AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ không có cơ hội tái ngộ siêu sao người Lào Billy Ketkeophomphone.

Billy Ketkeophomphone sẽ không được chạm mặt Công Phượng tại AFF Cup 2022

Theo thông tin mới nhất, ĐT Lào sẽ triệu tập 27 cầu thủ để chuẩn bị tập luyện trước khi AFF Cup 2022 chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, người hâm mộ Lào không khỏi tiếc nuối khi ngôi sao Billy Ketkeophomphone không thể tham dự mùa giải lần này. HLV Weiss đã đặt niềm tin vào các cầu thủ như Chan Thavixay Khounthoumphone, Damoth Thong Khamsavath và Bounphachan Bounkong… 

‘Ronaldo Lào’ tiếc nuối vì không được chạm trán Công Phượng tại AFF Cup: ‘Tôi tiếc lắm, sao đen thế chứ’.

Vào đầu năm 2022, cầu thủ sinh năm 1990 đã buộc phải dừng hợp đồng với Dunkerque, đội bóng nước Pháp và gia nhập CLB Sri Pahang. Tuy nhiên, tại bến đỗ mới, anh cũng gây thất vọng khi chưa thể lập công cho CLB sở hữu sau 4 lần ra sân thi đấu. Vì vậy,  HLV Weiss hạ quyết tâm loại bỏ tiền đạo đến từ  Pháp ra khỏi danh sách của ĐT Lào chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Ketkeophomphone là một cầu thủ người Lào và sinh ra tại Pháp. Anh từng có cơ hội thi đấu tại Ligue, vòng bảng UEFA Champions League và  Ligue 2. Trong suốt thời gian thi đấu tại giải Ligue 2, anh ra sân 139 trận, lập công 23 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo. Anh từng có cơ hội thi đấu cho các CLB của nước Pháp như Strasbourg, Tours, USL Dunkerque và Auxerre.

>> xem bong da truc tiep <<

messi-lao
Vì một số lý do, tại mùa giải AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ không có cơ hội tái ngộ siêu sao người Lào Billy Ketkeophomphone.

Thời điểm diễn ra AFF Cup 2020, tiền đạo 32 tuổi đã gây ấn tượng với người hâm mộ bởi màn trình diễn ấn tượng của mình trong màu áo ĐT Lào. Ở mùa giải trước đó, đội bóng xứ triệu voi thất bại với tỷ số 0-2 trước các học trò của HLV Park Hang Seo. Ketkeophomphone từng bày tỏ mong muốn gặp lại Công Phượng. Trước đó, tại AFF Cup 2020, sau khi kết thúc trận đấu gặp ĐT Việt Nam, anh chàng từng trao đổi áo thi đấu với cầu thủ xứ Nghệ,

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO