8XBET

8XBET

Sao Arsenal được khen đáng giá như vàng

Sở hữu lối chơi cực kỳ đa năng, hậu vệ phải ĐT Anh đang dần trở nên hữu dụng với HLV Arteta. 

Ben White được khen ‘quý như vàng’

Mới nhất, cựu danh thủ Kevin Campbell đã giành những lời khen với Ben White. Theo đánh giá từ Campbell, cựu cầu thủ Brighton đáng giá như vàng với ĐT Anh của HLV Southgate. Điểm mạnh của ngôi sao Arsenal đó là chính là lối chơi đa năng, thi đấu không ngại va chạm. 

sao-arsenal-duoc-khen-dang-gia-nhu-vang
Sao Arsenal được khen đáng giá như vàng.

Ở mùa giải năm nay, Ben White được Arteta bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, nhường vai trò trung vệ cho Saliba. Còn nhớ Hè năm ngoái, Ben gia nhập Pháo thủ với mức giá 50 triệu bảng. Sau giai đoạn đầu tiên chưa hòa nhập, ngôi sao Tam sư đã dần bước khẳng định giá trị bản thân trong màu áo Arsenal.

Mùa này, Ben White thi đấu cực kỳ tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải. Trong bối cảnh World Cup 2022 đã cận kề, màn trình diễn cực ổn ở đội chủ sân Emirates giúp Ben hứa hẹn chiếm luôn suất đá chính ở đội tuyển Anh. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi những Reece James hay Kyle Walker đều đang gặp chấn thương, chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. 

>> bong da truc tiep <<

ben-white
Sở hữu lối chơi cực kỳ đa năng, hậu vệ phải ĐT Anh đang dần trở nên hữu dụng với HLV Arteta.

“Tôi nghĩ một cầu thủ đa năng như Ben White, người có thể chơi ở vai trò trung vệ ở sơ đồ hàng thủ 2 hoặc 3 người; thậm chí đá hậu vệ phải đáng giá như vàng” Campbell chia sẻ với kênh talkSPORT.

“Đặc biệt hơn khi chúng ta bàn đến chấn thương của những tuyển thủ Tam Sư gần đây. Quyết định cuối cùng thuộc về Gareth Southgate. Nếu ông ấy không thích dùng Ben White, tôi không nghĩ đến việc cậu ấy sẽ tham dự World Cup. Theo quan điểm cá nhân, cậu ấy đủ sức chiếm một suất ở Tam Sư”.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO