8XBET

8XBET

Singapore bắt ĐT Việt Nam đá trên sân cỏ nhân tạo ở AFF Cup 2022

Singapore đã chính thức chốt sân nhà của nước này tại vòng bảng AFF Cup 2022 là sân cỏ nhân tạo. 

Singapore làm khó ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) đã đưa ra quyết định sử dụng sân Jalan Besar có mặt cỏ nhân tạo với sức chứa 6000 chỗ ngồi làm sân nhà tại vòng bảng AFF Cup 2022.

Ngay khi biết thông tin này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi ý kiến lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đề nghị các sân thi đấu tại AFF Cup phải là sân cỏ tự nhiên. Nguyên nhân là bởi sân cỏ nhân tạo rất dễ gây chấn thương, khó đá và mất thời gian tập luyện làm quen. 

singapore-bat-dt-viet-nam-da-tren-san-co-nhan-tao-o-aff-cup-2022
Singapore bắt ĐT Việt Nam đá trên sân cỏ nhân tạo ở AFF Cup 2022.

Không chỉ Việt Nam, các đội bóng trong khu vực đều phản đối việc thi đấu AFF Cup trên sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, Singapore vẫn quyết định làm theo ý mình.

Giải thích cho lựa chọn của mình, FAS cho biết sân vận động quốc gia với mặt cỏ nhân tạo đã được dùng cho các kế hoạch khác trong thời gian diễn ra AFF Cup.

Nói về điều này, đội trưởng ĐT Singapore cho hay: ‘Tôi cũng thích đá trên sân cỏ tự nhiên. Tuy nhiên Jalan Besar là sân nhà và chúng tôi đã chơi quen ở đây nên nó sẽ là bất lợi với đội khách còn lợi thế cho đội nhà’.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

viet-nam-vs-b-dortmund-1900-30-11-49032.jpg
Singapore đã chính thức chốt sân nhà của nước này tại vòng bảng AFF Cup 2022 là sân cỏ nhân tạo.

Quyết định này của Singapore được cho là cố tình gây bất lợi cho các đối. Nếu đại diện của họ thuận lợi vượt qua vòng bảng, quốc gia này sẽ chuyển sang thi đấu ở sân vận động quốc gia Singapore với mặt cỏ tự nhiên.

Theo lịch thi đấu ở vòng bảng B, Myanmar và Việt Nam là 2 đội sẽ phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo tại Singapore.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO