8XBET

8XBET

Stan Collymore: ‘Chức vô địch Premier League vẫn là điều xa vời đối với Arsenal’

Hiện tại, dù đã có thành tích nổi trội tại Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023 nhưng Pháo thủ không được đánh giá cao trong việc cạnh tranh chức vô địch.

Stan Collymore: “Chức vô địch Premier League vẫn là điều xa vời đối với Arsenal”

Trải qua 9 trận đấu của Premier League, đội chủ sân Emirates đang tạm đứng vị trí số 1 BXH. Với chiến thuật hợp lý và đội hình hùng mạnh, Pháo thủ đang dần chứng minh thực lực của mình. Mới đây, người hâm mộ đội bóng lại được ăn mừng chiến thắng tiếp theo của thầy trò HLV Mikel Arteta ngay trên sân của Leeds. Pháo thủ đã đánh bại Leeds với tỷ số 1-0. Với kết quả này, Arsenal vẫn giữ vững ngôi vị số 1 Ngoại hạng Anh.

phao-thu
Stan Collymore: ‘Chức vô địch Premier League vẫn là điều xa vời đối với Arsenal’.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Từ khi mùa giải bắt đầu cho đến nay, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã giành thắng lợi ở 9 trận đấu. Pháo thủ thành London chỉ gặp thất bại một lần trong lần chạm trán Manchester United. Tuy nhiên, bằng sức mạnh đoàn kết và sự nỗ lực của các cầu thủ, Arsenal đang chứng minh được đẳng cấp của mình khi giữ ngôi vị số 1 BXH Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh.

Mới đây, cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore đã có những đánh giá dành cho đội chủ sân  Emirates: Thế trận của trận đấu giữa Man City và Liverpool chắc chắn sẽ nghiêng về phía đội chủ sân Etihad. Họ là đội bóng có thực lực và không dễ dàng bị đánh bại. Giành 3 điểm trước thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ không quá khó khăn với The Citizens. Tôi tin rằng Man City sẽ lại tiếp tục giành lấy ngôi vương trong ở Premier League”.

“Có vẻ như người hâm mộ đang đánh giá quá cao những gì Pháo thủ sẽ làm được trong mùa giải này. Để giữ được phong độ ổn định kéo dài suốt 38 vòng đấu sẽ không phải là điều dễ dàng với Arsenal”, Stan Collymore nhận định.

thang-hoa-voi-chuoi-6-chien-thang-lien-tiep-arsenal-gio-la-ke-chinh-phuc-ngoai-hang-anh-c2-trong-tam-tay
Hiện tại, dù đã có thành tích nổi trội tại Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023 nhưng Pháo thủ không được đánh giá cao trong việc cạnh tranh chức vô địch.
Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO