8XBET

8XBET

Thomas Partey khiến Mikel Arteta vui như trúng số

Dù ĐT Ghana bị loại nhưng Mikel Arteta và Arsenal lại cực vui khi được đón tiền vệ số 1 Thomas Partey trở lại đội an toàn và sớm sủa.

Arteta vui vì Thomas Partey

Ghana đã chính thức chia tay World Cup 2022 sau khi để thua trước Uruguay ở lượt trận cuối vòng bảng. Kết quả này khiến đại diện châu Phi phải xách vali về nước sớm dù trước đó họ còn đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau Bồ Đào Nha.

party-dep-trai
Thomas Partey khiến Mikel Arteta vui như trúng số.

Dù không được vào vòng trong nhưng Ghana đã cống hiến những màn thể hiện ấn tượng tại Qatar. Trong đó, Thomas Partey đã mang đến những pha bóng đầy chắc chắn. Tuy nhiên, sức của Thomas Partey không đủ để giữ Ghana ở lại với World Cup 2022.

Việc Ghana bị loại là vô cùng đáng tiếc với đội bóng châu Phi. Tuy nhiên, đây lại là niềm vui lớn với Mikel Arteta và Arsenal. Việc đội bóng này bị loại sớm giúp Pháo thủ có lại được Thomas Partey sớm hơn dự kiến.

dep-trai-party
Dù ĐT Ghana bị loại nhưng Mikel Arteta và Arsenal lại cực vui khi được đón tiền vệ số 1 Thomas Partey trở lại đội an toàn và sớm sủa.

>> xem truc tiep bong da <<

Theo thông tin được một nhà báo người Ghana tiết lộ thì ngay khi trận đấu với Uruguay kết thúc tiền vệ 29 tuổi đã bay thẳng tới Dubai để hội quân cùng Pháo thủ trong đợt tập huấn ngắn ngày. ‘Thomas Partey muốn tập trung cao độ để thi đấu cho Pháo thủ trong nửa cuối mùa giải’ – Frank Darkwah nói.

Arsenal đã rất tinh ý trong việc lựa chọn địa điểm tập luyện gần nơi tổ chức giải đấu lớn nhất hành tinh. Bằng việc này, những cầu thủ sớm về nước sẽ dễ dàng di chuyển đến địa điểm tập luyện để hội quân cùng cả đội. Đương nhiên, sự có mặt sớm và không chấn thương của Thomas Partey khiến Arteta vô cùng hài lòng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO