8XBET

8XBET

Thua đau trước Costa Rica, Nhật Bản vẫn khiến cả thế giới khâm phục vì điều này

Đội tuyển Nhật Bản đã để thua Costa Rica trên sân cỏ nhưng người Nhật lại khiến cả thế giới ngả mũ vì hành động sau khi trận đấu kết thúc.

Nhật Bản khiến cả thế giới khâm phục vì điều này

Nhật Bản bất ngờ để thua Costa Rica trong trận đối đầu ở vòng bảng. Kết quả này đồng nghĩa với việc họ sẽ có nhiều khả năng phải chia tay World Cup 2022. Thế nhưng, bất chấp thất bại và tương lai mờ mịt ở giải đấu lớn nhất hành tinh, những cổ động viên Nhật Bản đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ về hành động của mình.

nhat-ban
Thua đau trước Costa Rica, Nhật Bản vẫn khiến cả thế giới khâm phục vì điều này.

Theo đó, sau khi mỗi trận đấu kết thúc, những người Nhật đều ở lại khán đài để thu gom rác cùng với những người làm công nhân vệ sinh. Họ cẫn mẫn đi từ hàng ghế này đến hàng ghế khác và làm đầy các túi rác giữa cái nóng hầm hập tại Qatar. 

Những hình ảnh này sau đó được lan truyền khắp mạng xã hội. Người dân xứ phù tang đã mang đến thông điệp đầy tích cực từ lối sống của mình. 

>> xem da bong truc tiep <<

thua-dau-truoc-costa-rica-nhat-ban-van-khien-ca-the-gioi-kham-phuc-vi-dieu-nay
Đội tuyển Nhật Bản đã để thua Costa Rica trên sân cỏ nhưng người Nhật lại khiến cả thế giới ngả mũ vì hành động sau khi trận đấu kết thúc.

“Trong lòng chúng tôi Nhật Bản mới là những người chiến thắng thật sự”, “Người Nhật đang dạy cả thế giới về cách cư xử. Kể cả là tại giải đấu lớn nhất hành tinh thì chúng ta cũng cần biết cư xử cho đúng”… là số ít trong hàng ngàn bình luận khen ngợi hành động của các cổ động viên Nhật Bản.

Trước đó, các chiến binh Samurai xanh cũng từng khiến nước chủ nhà bất ngờ về hành động lịch thiệp của mình. Ngay sau trận thắng trước Đức, các cầu thủ Nhật Bản đã dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ và để lại lời nhắn “Cảm ơn” bằng chữ Ả Rập. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO