8XBET

8XBET

Thua Ma Rốc, De Bruyne nhận thống kê thảm hại

Ngay sau khi đội nhà để thua 0-2 trước Ma Rốc, siêu sao thuộc biên chế Manchester City nhận hàng loạt chỉ trích và thống kê tệ hại.

Sau trận Bỉ gặp Ma Rốc, De Bruyne nhận thống kê tụt dốc không phanh

Tiến quân tới Qatar, thầy trò ông Roberto Martinez mang theo niềm hy vọng của CĐV nước nhà về cái kết tươi sáng trong trận chung kết. Thế nhưng, ngay từ lượt trận đầu tiên với Canada, Bỉ đã phải chiến đấu vất vả và thắng nhọc nhằn bằng tỉ số tối thiểu.

thua-ma-roc-de-bruyne-nhan-thong-ke-tham-hai
Thua Ma Rốc, De Bruyne nhận thống kê thảm hại.

Ở lượt trận thứ hai gặp Ma Rốc, bất cứ ai cũng nhận định đội bóng châu Âu sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ xếp sau họ tới 20 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Thế nhưng, đại diện châu Phi đã làm nên kỳ tích khi liên tục sút tung lưới Bỉ tại phút 73 và 90+2. 

Để thua đau đớn trước Maroc, thầy trò ông Roberto Martinez nhận chỉ trích dữ dội từ các cổ động viên về phong độ thi đấu tệ hại. Các ngôi sao hàng đầu của Bỉ như Kevin De Bruyne, Eden Hazard cũng nhận đánh giá khó tin sau trận đấu.

de-bruyne-nhan-thong-ke-tham-hai
Ngay sau khi đội nhà để thua 0-2 trước Ma Rốc, siêu sao thuộc biên chế Manchester City nhận hàng loạt chỉ trích và thống kê tệ hại.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Cụ thể, theo thống kê cuối trận, De Bruyne chỉ có tỉ lệ chuyền chính xác ở mức 75%, anh để mất bóng 27 lần, không có pha qua người thành công nào. Ngoài 1 pha tạt bóng chính xác thì siêu sao thuộc biên chế Manchester City không có cú sút trúng đích nào. Tiền vệ 31 tuổi này nhận về 6.6 điểm từ chuyên trang Sofascore. Những con số này là một sự hổ thẹn với cầu thủ nổi tiếng như De Bruyne.

Ở chiều ngược lại, Hakim Ziyech của ĐT Ma Rốc đã thi đấu chói sáng và bước lên bục nhận về giải thưởng dành cho cầu thủ chơi hay nhất trận.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO