8XBET

8XBET

Thua PSV, Arsenal tiếp tục nhận thêm tin xấu 

Arsenal trải qua 90 phút kém sắc khi chạm trán PSV. Ngoài ra, HLV Arteta còn đối diện với hung tin về mặt lực lượng. 

Arsenal nhận tin xấu sau trận thua PSV

Ở thời điểm hiện tại, chuỗi trận toàn thắng của Pháo thủ tại Europa League đã khép lại. Mới nhất, đại diện tới từ Ngoại hạng Anh đã phải nhận trận thua 0-2 trước PSV. Và đây cũng là thất bại thứ 2 trên mọi mặt trận của PSV. 

Trong trận đấu này, các bàn thắng của Luuk de Jong và Joey Veerman đã giúp đội bóng Hà Lan giành trọn 3 điểm. Và không chỉ để thua về mặt tỷ số, Pháo thủ còn nhận thêm hung tin về mặt lực lượng. 

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

thua-psv-arsenal-tiep-tuc-nhan-them-tin-du
Thua PSV, Arsenal tiếp tục nhận thêm tin xấu.

Theo nguồn tin từ nhà báo Sam Dean, sau trận thua PSV, Gabriel Magalhaes đã có những bước đi khập khiễng vào đường hầm sân vận động. Ở trận đấu này, chàng ngôi sao Brazil được HLV Arteta tung vào sân ở phút 74 nhằm thế chỗ cho Tierney.

Chưa rõ mức độ chấn thương của Gabriel ở thời điểm hiện tại. Mùa này, chàng ngôi sao 24 tuổi đóng vai trò đặc biệt quan trọng nơi hàng thủ Arsenal. Kết hợp với Saliba, Magalhaes trở nên lợi hại hơn, là cặp đôi vững chắc trước khung thành Ramsdale.

thua-psv-arsenal-tiep-tuc-nhan-them-tin-xau
Arsenal trải qua 90 phút kém sắc khi chạm trán PSV. Ngoài ra, HLV Arteta còn đối diện với hung tin về mặt lực lượng.

Và rõ ràng, HLV Arteta cần phải lên phương án dự phòng nếu Gabriel vắng mặt trong quãng thời gian sắp tới. Rất có thể Ben White sẽ trở lại vị trí trung vệ quen thuộc, sát cánh cùng Saliba. “Đôi cánh” vẫn được đảm nhận bởi Tierney và Tomiyasu.

Sau trận đấu với PSV, Pháo thủ sẽ có màn so tài với Nottingham Forest cuối tuần này. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, nhỉnh hơn CLB Man City 2 điểm.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO