8XBET

8XBET

Trận Việt Nam – Singapore gây sốt, vé chưa bán đã hết

AFF Cup chưa khởi tranh và trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam với Singapore còn 20 ngày nữa mới diễn ra nhưng cơn sốt vé thì đã lan rộng khắp nơi.

Vé trận Việt Nam vs Singapore chưa bán đã hết

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đến Singapore làm khách trên sân Jalan Besar vào ngày 30/12 tới. Còn 20 ngày nữa trận đấu này mới diễn ra nhưng hiện tại thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã tạo ra cơn sốt vé hiếm thấy.

viet-nam-singapore-gay-sot-ve-chua-ban-da-het
Trận Việt Nam – Singapore gây sốt, vé chưa bán đã hết.

Rất nhiều khán giả Việt đang than phiền trên các diễn đàn về việc không thể mua được vé vào xem các học trò của HLV Park Hang Seo thi đấu. Ngày 9/12, nền tảng đặt vé trực tuyến của đảo quốc sư tử thông báo không còn vé trận Việt Nam – Singapore dù thời gian mở bán không được thông báo rộng rãi.

Nguyên nhân được giải thích là do sân vận động Jalan Besar chỉ có sức chứa 6 nghìn người. Trong đó có 3 khu vực ghế ngồi màu đỏ, màu hồng và xanh lá là để bán vé. BTC cũng chỉ dành khoảng 8% chỗ ngồi của sân tương ứng 480 ghế cho cổ động viên đội khách. Được biết, giá vé vào xem trận đấu này cho từng vị trí giao động từ 15-40 USD.

>> truc tiep bong da <<

tran-viet-nam-singapore-gay-sot-ve-chua-ban-da-het
AFF Cup chưa khởi tranh và trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam với Singapore còn 20 ngày nữa mới diễn ra nhưng cơn sốt vé thì đã lan rộng khắp nơi.

Tại trận làm khách trên sân Jalan Besar, ĐT Việt Nam ngoài bất lợi về số lượng cổ động viên ít thì còn phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Trước đó, VFF đã gửi kiến nghị lên ban tổ chức AFF Cup về vấn đề này nhưng không được giải quyết.

Lý giải về việc sử dụng sân cỏ nhân tạo trong thi đấu, Singapore cho biết họ đã cho ca sĩ Jay Chou thuê sân làm hòa nhạc vào ngày 17-18/12. Chính điều này khiến cả trận gặp Myanmar (24/12) và Việt Nam (30/12) đều được Singapore tổ chức trên sân cỏ nhân tạo.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO