8XBET

8XBET

Uruguay thi đấu thất vọng, không thể moi điểm từ Hàn Quốc

Được đánh giả hơn hẳn đối phương nhưng Uruguay vẫn không thể chiến thắng những cầu thủ xứ sở kim chi. 

Hàn Quốc xuất sắc cầm hòa Uruguay

Trận đầu trong khuôn khổ bảng H giữa Uruguay và Hàn Quốc vừa mới khép lại. Tuy nhiên, sự thất vọng đang bao trùm đội bóng Nam Mỹ khi không thể lấy được điểm từ đối phương.

Uruguay đến Qatar với đội hình toàn những ngôi sao đẳng cấp như Darwin, Nunez Luis Suarez hay Edinson Cavani. Họ được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua Hàn Quốc và dành lợi thế tại vòng bảng. Thế nhưng, thực tế lại diễn ra hoàn toàn khác biệt.

uruguay-thi-dau-that-vong-khong-the-moi-diem-tu-han
Uruguay thi đấu thất vọng, không thể moi điểm từ Hàn Quốc.

Suốt hiệp 1, đội bóng Nam Mỹ chơi lấn án. Họ đã có cơ hội kề cận nhưng Luis Suarez lại dứt điểm hụt gây tiếc nuối ở phút thứ 13. Thế trận chủ yếu thuộc về Uruguay nhưng cơ hội nguy hiểm thực sự lại nằm bên phía Hàn Quốc. Phút thứ 34, Hwang Ui-Jo một mình một bóng tại vị trí thuận lợi nhưng vẫn không tạo ra được bàn thắng.

Kịch bản tại hiệp hai diễn ra tương tự 45 phút đầu. Những cầu thủ đình đám của Uruguay không tạo ra được tình huống nào thực sự gây tiếc nuối. Tận phút 90, cú sút xa của đẹp mắt của Valverde mới phần nào mãn nhãn nhưng tiếc là nó lại đi trúng cột dọc. Đây cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng mà chủ nhân 2 cúp vô địch World Cup tạo ra trong trận đối đầu đại diện châu Á.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá <<

uruguay-thi-dau-that-vong-khong-the-moi-diem-tu-han-quoc
Được đánh giả hơn hẳn đối phương nhưng Uruguay vẫn không thể chiến thắng những cầu thủ xứ sở kim chi.

Kết thúc chung cuộc với tỉ số 0-0, cả Uruguay và Hàn Quốc chia nhau 1 điểm. Trận hòa này được coi là chiến thắng với đội bóng xứ kim chi nhưng là thất bại lớn với thầy trò ông Diego Alonso. Việc phải chia điểm với đối thủ được đánh giá thấp hơn quả thực là không xứng với đội hình mà Uruguay đã mang đến World Cup lần này.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO