8XBET

8XBET

Văn Hậu tạo siêu phẩm tầm xa, fan phấn khích: ‘Thế này thì vô địch AFF Cup thôi’

Hà Nội FC đã ra sân toàn thắng trước Topenland Bình Định tại trận chung kết Cúp Quốc gia 2022.

Văn Hậu tạo siêu phẩm tầm xa, chốt hạ cú đúp danh hiệu cho Hà Nội FC

Bước vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 gặp Bình Định, Hà Nội tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng ngay từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Đội bóng thủ đô liên tiếp dồn lên tấn công. Tuy nhiên, các cầu thủ đất võ cũng chứng minh năng lực không dễ bị lấn át. 

Trong suốt hiệp 1, cả hai đội đều thi đấu trong thế giằng co và không có nhiều pha bóng thực sự nguy hiểm. 

van-hau
Văn Hậu tạo siêu phẩm tầm xa, fan phấn khích: ‘Thế này thì vô địch AFF Cup thôi’.

>> xem bong da truc tiep <<

Bước sang hiệp hai, nhu cầu tìm kiếm bàn thắng của Hà Nội càng tăng mạnh. Tuy nhiên, quyết tâm của họ chỉ được ghi nhận vào phút 49. Nhận đường chuyền của đồng đội, Đoàn Văn Hậu tận dụng triệt để cơ hội và tung cú sút xa.  Từ khoảng cách 40m, đường bóng của cầu thủ quê Thái Bình găm đúng góc chết khiến thủ môn Văn Lâm không thể cản phá.

Được Đoàn Văn Hậu Khai thông thế bế tắc, Hà Nội thi đấu đầy hứng khởi còn Bình Định cũng không ngừng dâng cao để tìm được bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, thay vì đưa được bóng vào lưới đối phương thì đội bóng đất võ lại tiếp tục nhận thêm một bàn thua ở phút 80. Pha lập công của Thái Quý cũng là bàn thắng chốt hạ tỉ số của trận đấu.

doan-van-hau
Hà Nội FC đã ra sân toàn thắng trước Topenland Bình Định tại trận chung kết Cúp Quốc gia 2022.

Với chiến thắng 2-0 trước Bình Định, Hà Nội đã toàn thắng trên mặt trận V.League 2022. Văn Hậu, Thái Quý trở thành công thần giúp đội bóng thủ đô lập cú đúp danh hiệu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO