8XBET

8XBET

VFF nhắm người kế nhiệm thầy Park: ‘Phải có tầm và am hiểu bóng đá Việt Nam’

Sau khi đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã có những trải lòng của về công việc của bản thân.

Những tố chất cần có ở người kế nhiệm HLV Park Hang Seo

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ Việt Nam đặc biệt chú ý tới ứng cử viên có thể đảm nhiệm vị trí HLV ĐT Việt Nam sau khi thầy Park hết hạn hợp đồng với VFF. Ở buổi phỏng vấn, ông Tuấn đã có những chia sẻ về việc lựa chọn ứng viên tiềm năng, phù hợp với vị trí quan trọng này.

vff-nham-nguoi-ke-nhiem-thay-park
VFF nhắm người kế nhiệm thầy Park: ‘Phải có tầm và am hiểu bóng đá Việt Nam’.

“Việc lựa chọn ra được HLV kế nhiệm thầy Park là nhiệm vụ quan trọng của chúng ta. Những gì thầy Park đã cống hiến và gây dựng cho bóng đá Việt Nam là điều mà bất cứ ai cũng không thể phủ nhận được. Khi VFF hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, mọi người sẽ tích cực đẩy mạnh việc tìm kiếm HLV mới”, ông Tuấn chia sẻ.

Trước mắt, VFF ưu tiên việc chuẩn bị tốt nhất cho  AFF Cup 2022 được diễn ra vào cuối năm nay. Vì vậy, việc công bố HLV trưởng mới sẽ không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

vff-nham-nguoi-ke-nhiem-thay-park-phai-co-tam-va-am-hieu-bong-da-viet-nam
Sau khi đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã có những trải lòng của về công việc của bản thân.

Trước đó, VFF đã thông báo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chấm dứt hợp đồng vào ngày 31/1/2023. Sau 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, thầy Park cùng với các học trò đã lập nên những chiến tích vẻ vang cho môn bóng đá nam.

Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo từng giành á quân U23 châu Á 2018, tiếp đó là 2 lần vô địch SEA Games 2019 và 2021, ngôi vị cao nhất của AFF Cup 2018, đi tới vòng tứ kết Asian Cup 2019. Gần đầy nhất, ĐT Việt Nam lần đầu tiên đã đi đến vòng loại thứ ba World Cup 2022., khu vực Châu Á.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO