8XBET

8XBET

Vô địch V.League, Hà Nội FC đặt mục tiêu làm nên chuyện tại Cúp C1 châu Á

Hà Nội đã vô địch V.League và họ đặt mục tiêu tiến sâu tại AFC Champions League. Một trong những trận đấu hay nhất của đội bóng thủ đô mùa này chính là chiến thắng trước Viettel.

Hà Nội FC đặt mục tiêu làm nên chuyện tại Cúp C1 châu Á

Trận đấu kịch tính với CLB Viettel đã mang về cho thầy trò HLV Chun Jae-ho 3 điểm trọn vẹn. Bước vào trận đối đầu với đội bóng quân đội, Hà Nội FC bị áp lực thắng đè nặng. Ngay khi tiếng còi khai cuộc cất lên, cả hai đội đều đều nhập cuộc đầy quyết liệt. Đội bóng thủ đô nhanh chóng gây áp lực lên đối phương bằng hàng loạt tình huống nguy hiểm.

Tại phút thứ 8, Lucas nhận bóng từ pha đánh đầu của Việt Anh và vô lê về phía khung thành Viettel. Tuy nhiên, bóng vọt xà ngang đầy tiếc nuối.

vo-dich-v-league-ha-noi-fc-dat-muc-tieu-lam-nen-chuyen-tai-cup-c1-chau-a
Vô địch V.League, Hà Nội FC đặt mục tiêu làm nên chuyện tại Cúp C1 châu Á.

Trong hiệp 1, đội bóng của thầy trò HLV Chun Jae-ho và đối thủ liên tục trong thế giằng co kịch tính. Tuy nhiên, không bàn thắng nào được ghi trong suốt 45 phút đầu trận đấu.

Bước sang phút thứ 56, nhận đường truyền từ Hùng Dũng, Xuân Tú tăng tốc thực hiện đường căng ngang trong vòng cấm địa. Rất nhanh sau cú đệm bóng của Lucas, thủ môn CLB Viettel đã phải vào lưới nhặt bóng.

Bàn thắng mở tỉ số khiến tinh thần thi đấu của Hà Nội FC tăng cao. Phút thứ 69 Lucas có pha vô lê đưa bóng vượt xà ngang. Ngay sau đó, anh bồi bóng và sút tung lưới đối phương. Tuy nhiên, màn ăn mừng của đội bóng thủ đô nhanh chóng bị hủy vì lỗi việt vị.

>> xem truc tiep bong da <<

vo-dich-v-league-ha-noi-fc-dat-muc-tieu-lam-nen-chuyen-tai-cup-chau-a
Hà Nội đã vô địch V.League và họ đặt mục tiêu tiến sâu tại AFC Champions League. Một trong những trận đấu hay nhất của đội bóng thủ đô mùa này chính là chiến thắng trước Viettel.

Kết thúc trận đấu, Hà Nội đánh bại Viettel với tỷ số 1-0. Ở các trận đấu sau đó, họ bất bại để đăng quang ngôi vương V.League. Lúc này, đại diện thủ đô lên kế hoạch bổ sung nhân sự để có thể gây bất ngờ tại Cúp C1 châu Á mùa tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO