8XBET

8XBET

Yếu tố cần thiết giúp MU tống khứ quân bài không triển vọng

Man Utd đang chờ thời cơ thích hợp để tống khứ một cái tên không có triển vọng.

Yếu tố cần thiết giúp MU tống khứ lá bài không có triển vọng

Việc thi đấu vô cùng bạc nhượng trong thời gian vừa qua đã khiến cho Aaron Wan-Bissaka trở thành người vô hình ở sân Old Trafford. Thậm chí, cầu thủ này mới chỉ được hít thở không khí NHA trong vài phút ngắn ngủi và phải rời sân để nhường chỗ cho Diogo Dalot.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng không có nhiều ấn tượng đối với cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, với việc cánh cửa kỳ chuyển nhượng hè sắp sửa khép lại thì thanh lý cầu thủ này cũng không phải ý hay (vì sẽ mất đi 1 cầu thủ). Sau một thời gian vò đầu suy nghĩ, MU đã tìm ra phương án thay thế cho trường hợp nan giải này.

yeu-to-can-thiet-giup-mu-tong-khu-quan-bai-khong-trien-vong
Yếu tố cần thiết giúp MU tống khứ quân bài không triển vọng.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ tống khứ Wan-Bissaka ra khỏi Old Trafford để trực tiếp tạo ra một cuộc trao đổi với Sergino Dest, người đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh bên phía Barcelona.

Về những thành tích của Sergino Dest, hậu vệ này từng là trụ cột quan trọng giúp Ajax khẳng định được sức mạnh trong khoảng thời gian HLV Ten Hag sát cánh cùng đội bóng. Riêng bản thân ông Ten Hag cũng ưu ái cậu học trò này hơn cả những cầu thủ khác, vì vậy, chiến lược gia Hà Lan đang tìm cách để kéo Sergino Dest về đội bóng của mình.

>> xem trực tiếp bóng đá <<

yeu-to-can-thiet-giup-mu-tong-khu-quan-bai-khong-co-trien-vong
Man Utd đang chờ thời cơ thích hợp để tống khứ một cái tên không có triển vọng.

Nếu xét theo hướng của Barcelona thì thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi vì HLV Xavi cũng đang có ý định loại Dest ra khỏi các chiến lược mà ông đang nghiên cứu, thậm chí, họ đang ngầm mong chờ một lời đề nghị hoàn hảo cho cầu thủ này.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO